ไค EXO เผยว่า เขาใช้ชีวิตกับการต้องควบคุมอาหารมากว่า 5 ปี ขณะที่ต้องเพิ่มน้ำหนักในช่วงโปรโมทคัมแบ็ค
2021-04-26 15:38:34
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ไค (Kai) ได้ไปออกรายการ 'The Devil Wears Jung Nam' ซีซั่น 2 สำหรับรายการนี้ดำเนินรายการโดย แพจองนัม (Bae Jung Nam) นายแบบนักแสดง ที่ผันตัวมาเป็นผู้ให้คำปรึกษาเรื่องแฟชั่นกับเหล่าคนดัง

ในซีซั่น 2 แพจองนัม ได้ตัดสินใจจ้าง ไค EXO มาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในตำแหน่งผู้ช่วยของเขา สำหรับตอนของสัปดาห์นี้ ไค ได้รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลชุดให้กับ แพจองนัม ด้วยงบประมาณที่จำกัด โดยมีธีมคือปิกนิกในฤดูใบไม้ผลิกับคนรัก!

ในตอนที่ แพจองนัม เจอกับ ไค เป็นครั้งแรก เขาก็ได้ถาม ไค เกี่ยวกับความรักในเรื่องแฟชั่นของเขา พร้อมกับถามนักร้องหนุ่มว่าสูงและหนักเท่าไหร่ ซึ่ง ไค ตอบว่า “ผมสูงประมาณ 181~182 เซนติเมตร และหนัก 63 กิโลกรัมครับ” เมื่อได้ยินแบบนั้น แพจองนัม ก็ได้กล่าวว่า “นั่นเป็นขนาดที่ดีกับการเลือกใส่เสื้อผ้าเลยครับ”

ไค ยังได้อธิบายด้วยว่า “ตอนที่ผมจะคัมแบ็ค ด้วยคอนเซปต์ของมันผมต้องเพิ่มน้ำหนักเล็กน้อยให้อยู่ที่ประมาณ 68 กิโลกรัม แต่ปกติน้ำหนักผมจะอยู่ที่ 64~65 กิโลกรัมครับ ผมใช้ชีวิตด้วยการควบคุมอาหารมากว่า 5 ปีเลยครับ”   

ต่อมา แพจองนัม ได้ถามต่อว่า “แล้วตอนนี้ทานอาหารเป็นปกติแล้วหรือยังครับ?” ไค ตอบว่า “ครับ ผมทานเกือบเป็นปกติแล้วในตอนนี้” แพจองนัม เสริมว่า “คุณต้องไม่ทานพวกคาโบไฮเดรตเยอะเกินไปนะครับ” ไค พยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ครับ ผมไม่กินพวกคาปเป็นปกติเลยครับ”

และคำถามสุดท้าย ไค ถูกถามเรื่องพฤติกรรมการดื่ม เขา ตอบว่า “ผมไม่คิดว่านี่จะมีผลกับคะแนน (สัมภาษณ์) ของผมด้วยนะครับเนี่ย...ในช่วง 2 ปีผมดื่มไปประมาณ 5~10 ครั้งครับ” แพจองนัม ได้ยินก็พูดขำ ๆ ว่า “งั้น เยี่ยมไปเลยครับยินดีที่ได้รู้จักคุณนะครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X