ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฮปปี้ เพื่อนซี้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด
2013-10-01 21:59:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram baifernbah, davikah, baifern_daddy

          ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ฉลองวันเกิดอายุ 21 ปีสุดแฮปปี้ ฉลองกับครอบครัว ชวนแฟนคลับร่วมบริจาคเลือด เพื่อนซี้ ใหม่ ดาวิกา จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด

          เป็นวันเกิดที่แฮปปี้ที่สุดปีหนึ่งสำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลยทีเดียว เมื่อสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ชวนแฟน ๆ ไปร่วมสร้างกุศล บริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 29 กันยายน 2556 ก่อนที่จะไปร่วมเล่นละครหุ่นให้เด็ก ๆ บ้านนิทาน ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นในวันคล้ายวันเกิดครบ 21 ปีเต็ม ของสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 สาวใบเฟิร์น ก็ได้ฉลองวันเกิดร่วมกับครอบครัวอย่างพร้อมหน้า ดูแล้วอบอุ่นกันสุด ๆ

          นอกจากนี้ เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ใหม่ ดาวิกา และผู้จัดการส่วนตัว ยังได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาว ใบเฟิร์นอีกรอบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแทบแตก แถมยังบอกว่า มีความสุขสุด ๆ ไปเลยล่ะ... งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมอวยพรให้สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฮปปี้อย่างนี้ตลอดไปเลยนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X