ใบปิดสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire และฟังเพลงจากคริสตินา อากีเลร่า
2013-10-01 22:49:29
Advertisement
คลิก!!!

The Hunger Games: Catching Fire จะเข้าฉายเดือนหน้านี้แล้วครับ และก็เริ่มจัดการประชาสัมพันธ์หนักขึ้น ค่ายหนังปล่อยออกมาถึง 2 อย่างในวันเดียวกันในวันนี้ครับ เริ่มจากใบปิดสุดท้ายของหนังที่มีเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทของแคทนิส เอเวอดีน เดี่ยวๆ ด้วยท่าที่กำลังเล็งธนูอย่างมุ่งมั่น ด้านหลังเป็นสัญลักษณ์นกม็อคกิ้งเจย์ที่ลุกโชนเป็นไฟสีแดง มีคำโปรยประกอบว่า “จำไว้ว่าศัตรูเป็นใคร

ศัตรูในที่นี้ก็คือประธานาธิบดีสโนว์และแคปิตอลนั่นเอง ที่จัดการแข่งขั้นฮังเกอร์เกมขึ้นมา และหมายจะใช้การแข่งขันครั้งที่ 75 ที่นำพาแชมป์แต่ละปีจากแต่ละเขตมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมทั้งจะกำจัดทุกคนให้หมดด้วย

นอกจากใบปิดแล้วก็มี 2 เพลงประกอบหนังออกมาในวันนี้ครับ มี “We Remain” เพลงใหม่จากคริสตินา อากีเลร่า สำหรับประกอบหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ และเพลง “Elastic Heart” จาก Sia (ft. The Weeknd & Diplo) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน 15 เพลงประกอบหนังเรื่องนี้

The Hunger Games: Catching Fire ยังมีจอช ฮัทเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ และฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน ร่วมแสดง กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จะเข้าฉายปลายพฤศจิกายนนี้ครับ คลิกชมและฟังทั้งหมดด้านใน

 

 

catching fire final poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X