โอยอนซอ มอบของขวัญให้กับทีมงานละครเรื่อง "Please Come Back, Mister" ด้วยรถอาหาร
2016-03-23 11:42:05
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) มอบของขวัญ

ให้กับทีมงานละครเรื่อง "Please Come Back, Mister" ด้วยรถอาหาร

 

นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ไม่เพียงแต่จะสวยและมีพรสวรรค์ด้านการแสดงเพียงเท่านั้น แต่เธอยังเป็นคนที่ใจดีอย่างมากอีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการเปิดเผยออกมาว่า เธอได้มอบของขวัญให้กับทีมงานจากละครเรื่อง "Please Come Back, Mister" ด้วยรถอาหารส่งตรงถึงกองถ่ายละคร ดังนั้นทีมงานจึงได้ทานอาหารอร่อยๆ และเพิ่มพลังให้กับพวกเขาสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องนี้กันต่อไป

ภาพถ่ายจากการเลี้ยงมื้ออาหารให้กับทีมงานของละครในวันนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันผ่านทางต้นสังกัด Wellmade Entertainment พร้อมกับท่าทางที่น่ารักของโอยอนซอด้านหน้ารถอาหาร ซึ่งเธอก็หวังว่าทีมงานจะมีความสุขกับการทานอาหารในมื้อนี้ของเธอกัน

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า "โอยอนซอนั้นต้องการดูแลทีมงานด้วยการเลี้ยงมื้ออาหารครับ เพราะว่าทีมงานนั้นต้องผ่านความยากลำบากอย่างมากจากการถ่ายทำในช่วงแรกท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น มาจนถึงช่วงสภาพอากาศที่อบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิตอนนี้ครับ  โอยอนซอนั้นต้องการสนับสนุนทีมงานด้วยมื้ออาหาร เนื่องจากการถ่ายทำของพวกเขานั้นไม่มีเวลาสำหรับการพักผ่อนกันเลยครับ ดังนั้นพวกเราหวังว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ดีในครั้งนี้ของเธอกันครับ" และนอกจากนั้นโอยอนซอยังให้สัญญาด้วยว่า เธอจะทำอย่างเต็มที่เพื่อการแสดงของเธอในละครเรื่องนี้กันอีกด้วย  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X