โรอุน (Rowoon) วง SF9 พูดถึง Tomorrow ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของเขา
2022-03-01 06:12:44
Advertisement
คลิก!!!

โรอุน (Rowoon) วง SF9 ได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Tomorrow ซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่เตรียมจะลงจอทางช่อง MBC

Tomorrow ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน) ชายหนุ่มที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งไม่มีใครคาดคิดระหว่างที่เขากำลังตะเวนสมัครงาน ทำให้เขาได้เจอกับ กูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)) และ อิมรยุงกู (รับบทโดย ยุนจีอน (Yoon Ji On)) ยมทูตที่ทำงานด้วยกันเพื่อช่วยชีวิตคนที่พยายามฆ่าตัวตาย ชเวจุนอุงได้เข้าร่วมงานกับยมทูตในฐานะน้องใหม่ของทีม

โรอุนบอกถึงเหตุผลที่เลือกร่วมงานกับโปรเจคนี้ว่า “ผมชอบข้อความที่ซีรีส์พยายามถ่ายทอด”

 

เมื่อถามว่าเขารู้สึกกดดันไหม หลังจากซีรีส์เรื่อง The King’s Affection ประสบความสำเร็จ โรอุนบอกว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกดดันถึงเรื่องผลลัพธ์ครับ เพราะว่าเรตติ้งเป็นสิ่งที่คงมีแต่สวรรค์ที่รู้ [เหนือการควบคุม]”

โรอุนได้พูดถึงเหตุผลที่เขาสนใจซีรีส์เรื่อง Tomorrow เป็นอย่างมาก ว่าเขาอยากจะซึมซับทุกข้อความของซีรีส์เอาไว้ในขณะที่แสดง “ผมรู้สึกว่าถ้าผมโฟกัสที่ข้อความของซีรีส์ ข้อความที่มีความหมายนั้นก็ยังคงอยู่กับผมเช่นกัน” เขาบอกต่อ “ผมเลยพยายามโฟกัสที่เนื้อหาของเรื่องมากกว่าผลลัพธ์ และด้วยเหตุผลนี้ ผมคิดว่า Tomorrow จะเป็นเรื่องที่ช่วยทำให้ผมสบายใจได้ด้วยเช่นกันครับ”

โรอุนพูดถึงตัวละครของเขาในซีรีส์ว่า “จุนอุง เป็นคนธรรมดาครับ แต่มีด้านที่อ่อนไหว ถึงแม้จะมีอุบัติเหตุแบนนั้นเกิดขึ้น แต่เสน่ห์ของเขาก็คือเขายังคงเป็นเด็กและซุ่มซ่าม และเขาเป็นคนจิตใจอบอุ่นครับ”

เมื่อถามถึงความเหมือนกันระหว่างเขากับตัวละคร โรอุนบอกว่า “เพื่อที่จะได้แสดงเป็นตัวละครนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมคิดระหว่างการแสดงว่า ผมกับตัวละครนั้นต้องไม่มีความเหมือนกันเลยครับ”

โรอุนเล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายว่าสนุก และหลายครั้งนักแสดงก็ชอบด้นสดกันเอง

 

“ผู้กำกับและนักเขียนบทบอกผมว่า พวกเขาชอบถ้าตัวละครของผม ชเวจุนอุง จะมีไหวพริบ และความตลก” เขาอธิบายต่อ “เพราะว่าบรรยากาศในกองถ่ายยอดเยี่ยมมาก มีบางครั้งที่บทพูด หรือ สถานการณ์ที่ไม่ได้อยู่ในบทละครออกมาอย่างธรรมชาติ ผมหวังว่าคุณจะติดตามรับชมครับ”

เมื่อลองให้เขาให้คะแนนเคมีระหว่างนักแสดงร่วมงานของเขาในซีรีส์ ทั้ง คิมฮีซอน และ ยุนจีอน เขาตอบว่า “ผมให้คะแนนเคมีของทีมจัดการวิกฤต 95 คะแนน [เต็ม 100]”

โรอุนอธิบายต่อ “พูดตามตรง ส่วนตัวผมคิดว่ามันควรจะ 100 คะแนน แต่ว่าผมเหลือไว้อีก 5 คะแนนเพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจหลังจากได้ดูซีรีส์แล้ว”

โรอุนยังได้พูดขอบคุณ Llama นักเขียนเว็บตูนต้นฉบับ ที่เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานของซีรีส์อยู่ตลอด “ผมรู้สึกกดดันอยู่เหมือนกันครับ เพราะว่าเป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน แต่ต้องขอบคุณ [นักเขียนเว็บตูนต้นฉบับ] ที่ใจดีกับซีรีส์พวกเรามาก” เขาพูดต่อ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคที่มีข้อความ [ที่จะสื่อสารกับผู้ชม] ซึ่งมีความหมายยอดเยี่ยมเช่นนี้”

โรอุนปิดท้ายว่า “ผมเชื่อว่าถ้าคุณได้ดูซีรีส์ คุณจะสัมผัสได้ถึงความสนุกระหว่างการถ่ายทำ ได้โปรดติดตาม Tomorrow กันเยอะๆนะครับ”

Tomorrow จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X