โบมี Apink เปิดบ้านใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชม กับบ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมสวนสไตล์ชนบทและระเบียงขนาดใหญ่!
2023-07-24 08:49:02
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโบมี (Yoon Bo Mi) สมาชิกวง Apink เผยบ้านใหม่ของเธอเป็นครั้งแรกหลังจากย้ายเข้าไปอยู่ได้ 2 เดือน

 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ยุนโบมี Apink ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่ในช่องยูทูบ “Bbom Bbom Bbom” ของเธอ กับชื่อวิดีโอที่เขียนว่า “เผยครั้งแรก โบมี กับบ้าน 3 ชั้นที่มีสวนของเธอ”

 

 

ในวิดีโอ โบมี กล่าวว่า “ฉันย้ายมาอยู่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วค่ะ ตั้งแต่ฉันเริ่มย้ายฉันก็คิดว่าฉันควรพาทุกคนชมรอบ ๆ บ้านของฉันค่ะ” เธอโชว์บริเวณสนามหญ้าและเฉลียงก่อน

 

โบมี เล่าว่า “ตอนที่ฉันมองหาบ้าน ฉันอยากได้สนามหญ้าที่ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป แค่ให้หมาของฉันวิ่งเล่นได้ก็พอค่ะ” โบมี บอกด้วยว่าระเบียงเป็นสถานที่โปรดของเธอ “ฉันอยู่ที่นี่บ่อยที่สุดค่ะ แบบว่าทันทีที่ตื่นนอนฉันก็จะมานั่งบนเก้าอี้ตัวนี้และดื่มกาแฟ เมื่อฉันเปิดประตูหมาของฉันก็วิ่งเล่นไปทั่วค่ะ”

 

หลังจากเผยให้เห็นสวนที่เธอปลูกผักกาดหอมและใบเพอริลลาซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายของชนบท โบมี ก็พาไปดูห้องนอนและห้องเสื้อผ้าของเธอ เธอยังโชว์ตู้หนังสือพร้อมกับพูดว่า “ฉันชอบอ่านหนังสือมาก ก็เลยวางตู้หนังสือไว้กลางห้องโถงเพื่อจะได้มองเห็นบ่อย ๆ ค่ะ”

 

โบมี ตัดสินใจที่จะไม่สิ้นเปลืองเงินจำนวนมาก ดังนั้นเธอจึงนำของทุกอย่างที่เธอใช้ในบ้านก่อนหน้านี้มาใช้ที่บ้านหลังใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม เธอซื้อเครื่องให้อาหารสุนัขแบบอัตโนมัติเครื่องใหม่ โดยกล่าวว่า “ช่วงนี้น้องสาวของฉันและฉันไม่ค่อยอยู่บ้านค่ะ ฉันเลยซื้อมาสามเครื่องเลย มันค่อนข้างแพงนะคะ แต่ฉันก็ไม่สามารถให้หมาของฉันอดอาหารได้ค่ะ”

 

โบมี ยังแนะนำสถานที่ที่เธอเก็บอัลบั้มและจดหมายของ Apink ด้วย โดยเธอสารภาพว่า “ก่อนครบรอบ 10 ปี สมาชิกแต่ละคนได้เขียนจดหมายหากัน และเราตัดสินใจที่จะเปิดมันในวันครบรอบ 10 ปีของเรา และหนึ่งในพวกเราต้องเก็บมันไว้ค่ะ ดังนั้นฉันจึงเก็บมันไว้ ฉันคิดว่าสมาชิกคนอื่นอาจลืมเรื่องนี้ไปแล้วค่ะ”

 

ในขณะเดียวกัน ยุนโบมี กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่กับ “Queen of Tears” ทางช่อง tvN ในเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X