โด่ง ออม แต่งงานฤกษ์ดี 3 พ.ย. ยันยังไม่พร้อมมีลูก
2013-10-08 22:26:19
Advertisement
คลิก!!!

โด่งAF3เตรียมจูงมือดีเจออมเข้าพิธีวิวาห์3พ.ย. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram dongsira

          โด่ง ศิระ หรือ โด่ง AF3 เตรียมจูงมือ ดีเจออม เข้าพิธีวิวาห์ 3 พฤศจิกายนนี้ ธีมงานนิยายนิทาน อุบเซอร์ไพรส์วันงาน ยังไม่แพลนมีน้อง

          โด่ง ศิระ หรือ โด่ง AF3 กับ ดีเจออม ภัสสร เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยเมื่อเจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ Enbacci ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ซึ่งทั้งคู่เปิดเผยก็ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดงานแต่งงานให้ฟัง

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 โด่งและออม เผยว่า งานแต่งจะมีในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ทางด้านการเตรียมงาน ตอนนี้ไปได้เยอะแล้ว เหลือเดินสายแจกการ์ด แต่ก็มีล็อกคิวเพื่อน ๆ ไว้ล่วงหน้าบ้างแล้ว สำหรับธีมงานก็เป็นสไตล์เจ้าหญิง เจ้าชาย เป็นนิยาย นิทานการ์ตูนที่เราทั้ง 2 คนชื่นชอบ ไม่อยากให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกเหมือนงานแต่งทั่วไป แต่อยากให้มาร่วมสนุกกันในงาน ซึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์มีแน่นอน เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม

          ส่วนเรื่องที่ยังกังวล คงจะเป็นเรื่องการคุมน้ำหนัก เพราะช่วงนี้ต้องเตรียมงาน เลยทำให้กินเก่งทั้งคู่ กลัวพอถึงวันงาน เดี๋ยวจะใส่ชุดไม่สวยไม่หล่อกัน ส่วนหลังแต่งงานคิดว่ายังอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน เพราะเราทั้งคู่ยังอยากไปเที่ยวในที่ ๆ อยากไป คิดว่าทำงานเก็บเงินก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องมีลูก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X