โดนัท ไม่รู้เรื่อง อนันดา ซุ่มคบ โอซา แวง บอกไปถามกันเอง
2013-10-08 22:27:18
Advertisement
คลิก!!!

โดนัทไม่รู้อนันดาคบโอซาแวงโบ้ยถามเองรับคุยปกติ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ananda_everingham, manatsanun_p

          โดนัท มนัสนันท์ ไม่รู้ อนันดา ซุ่มคบ โอซา แวง โบ้ยถามฝ่ายชาย รับยังคุยกันปกติ ปัดเฮิร์ท โวชีวิตแฮบปี้

          หลังจากลดสถานะเหลือแค่เพื่อน ดูเหมือนว่าคนยังจะจับตาคู่ของ สาว โดนัท มนัสนันท์ กับอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ล่าสุด (7 ตุลาคม 2556) มีภาพหลุดของ อนันดาควงสาว โอซา แวง ไปเที่ยวจนดูสนิทเกินเพื่อน พอเจอสาวโดนัทในกองถ่าย Club Friday The Series 3 ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก สาวโดนัทออกมาเผยถึงข่าวนี้

          ทั้งนี้ โดนัท กล่าว่วา กับภาพยังไม่ได้เห็นนะ แต่โชคดีที่วันนี้มีคนโทรมาถามเรื่องนี้เยอะมาก คือเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ก็เลยไม่ได้ตื่นเต้น แต่ก็งงว่ามาถามเราทำไม ไปถามเขากันเองสิ ก็คือเราก็รู้แค่ว่าเขาเป็นเพื่อนกันนานแล้ว แต่โดนัทก็ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรนะ ต้องไปถามรายละเอียดกันเอง เราก็แค่รับทราบ

          ถามว่ายังติดต่อไหม โดนัทขออนุญาตนะ อย่าเพิ่งมาถามอะไรตอนนี้เลย แต่เรายังคุยกันปกติ เรารู้สึกว่าไม่ขอพูดดีกว่า ทุกวันนี้เศร้าไหม ไม่เศร้าเลยนะ ดูสิว่าโดนัทเศร้ามั้ย ก็ยังร่าเริง ที่ชอบรับละครดราม่า ไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตจริงแน่นอน อย่าทำให้เราดูน่าสงสารเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X