โซจูยอน จาก “Dr. Romantic 2” ตอบให้หายข้องใจว่า เธอกำลังเดทกับ คิมมินแจ ในชีวิตจริงอยู่หรือไม่?!
2020-03-07 15:29:09
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด โซจูยอน (So Ju Yeon) ได้พูดคุยเกี่ยวกับเคมีของเธอและ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ในละครเรื่อง “Dr. Romantic 2”

เมื่อขอให้เธออธิบายเกี่ยวกับ คิมมินแจ ในฐานะนักแสดง เธอไม่ลังเลที่จะชื่นชมเพื่อนนักแสดงของเธอ “ฉันมีชื่อเล่นที่เรียกมินแจด้วยค่ะ” เธอกล่าว “ฉันเรียกเขาว่า ‘คนจริงมินแจ’ เวลาที่เราเรียกใครสักคนแบบนั้น มันหมายความว่าเขาคนนั้นเป็นคนที่เจ๋งมาก เก่งมาก หรือสุดยอดมากๆ ซึ่งมินแจเป็นแบบนั้นค่ะ เขาอายุน้อยกว่าฉันแต่ฉันรู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นผู้ใหญ่จริงๆค่ะ”

“เขาเป็นคนจริงจัง” เธอกล่าวต่อ “แต่เขาก็มีช่วงเวลาที่เล่นสนุกด้วย” เธอเสริมพร้อมหัวเราะ 

“แม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมบทด้วยกันมากเท่าไหร่ก่อนที่เราจะแสดงด้วยกัน แต่ว่าเราก็มีความเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ” เธอกล่าว “มินแจเคยพูดว่าเราสามารถโชว์เคมีในฐานะคู่รักได้ก็เพราะว่าฉันมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อการแสดงของเขาได้ดี ซึ่งฉันก็รู้สึกแบบเดียวกันค่ะ”

อย่างไรก็ตาม โซจูยอนได้หยุดความเป็นไปได้ในการพัฒนาความสัมพันธ์นอกจอระหว่างเธอกับคิมมินแจ ด้วยการกล่าวว่า “เราเป็นเหมือนครอบครัวค่ะ” และ “ตอนนี้เราไม่ได้เดทกันจริงแท้แน่นอนค่ะ และมีความเป็นไปได้ 0% ที่เราจะเดทกัน (ในอนาคต) เช่นกัน มินแจได้รับคำถามแบบนี้มากมายในระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์เหมือนฉันค่ะ ซึ่งนั้นทำให้ฉันคิดว่าเราคงจะประสบความสำเร็จจริงๆ (ในการรับบทเป็นคู่รักในละคร)”

นักแสดงสาวยังได้แชร์ช่วงเวลาที่ยากลำบากในการถ่ายทำฉากจูบกับคิมมินแจในละครด้วย

“มันเป็นฉากที่ อึนทัก (คาแรคเตอร์ของคิมมินแจ) จูบอารึม (คาแรคเตอร์ของเธอ) บทของเขาที่ต้องพูดคือ ‘ผมจะเป็นแฟนที่เท่กว่าใครๆ เพื่อคุณ อารึม’ ซึ่งนั่นทำให้หน้าของฉันแดงค่ะ ผู้กำกับดันไม่สั่งคัทอีก ดังนั้นฉันเลยลืมทุกอย่างที่จะต้องแสดง ต่อมาฉันเผลอไปสบตาของทีมจัดไฟ ฉันเลยจบด้วยการระเบิดเสียงหัวเราะออกมาค่ะ”

สุดท้าย โซจูยอนได้คอมเม้นท์ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั้น 3 ของละครเรื่องนี้ “ทุกคนในกองต่างก็บอกว่าเราอยากจะทำซีซั่น 3 ค่ะ” เธอเน้นย้ำ “ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่านะคะ แต่ถ้ามีจริงๆฉันก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้อีกครั้งค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X