โฉมแรกของ Angry Birds Toon
2013-02-28 16:51:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวดีของแฟนๆ เกม Angry Birds งานสร้างการ์ตูนชุดทางทีวีจากเกมดังของโรวิโอเรื่องนี้ได้ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีแผนจะฉายให้ชมตอนแรกทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ทางการของการ์ตูนในวันที่ 16 มีนาคมนี้ และจะส่งตอนใหม่ออกมาให้ชมต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ตามที่บล็อคของเกมบอกครับ

ดูเหมือนว่ามีเพียงประเทศยูเครนเท่านั้นที่ได้ลิขสิทธิ์การ์ตูนชุดนี้ไปฉายทางทีวีครับ แต่แฟนๆ ที่อยากดูก็คงรอติดตามทางเน็ตได้

นอกจากเผยข่าวนี้แล้ว โรวิโอยังปล่อยตัวอย่างของการ์ตูนออกมาให้ชมด้วย ซึ่งดูเหมือนจะเน้นไปที่กลุ่มผู้ชมอายุต่ำกว่า 13 ปีเป็นหลัก แต่ผู้ใหญ่ที่ชอบเล่นเกมคลายเครียดก็อาจอยากดูว่าเกมที่ชอบเล่นนั้น ถ้าออกมาเป็นตัวการ์ตูนแล้วจะมีหน้าตายังไง

โรวิโอมีแผนจะสร้าง Angry Birds เป็นหนังด้วย โดยในประกาศก่อนหน้านี้บอกว่าได้ จอห์น โคเอน ผู้อยู่เบื้องหลังหนังอนิเมชั่น Despicable Me และ Alvin and the Chipmunks มารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะค่อยๆ สร้างความนิยมให้มากขึ้นผ่านการ์ตูนชุดทางทีวีและอินเตอร์เนตก่อนครับ ที่แน่ๆก็คือจะทำให้เกิดสินค้าตามมาที่เป็นการสร้างฐานแฟนคลับให้มากขึ้นไปอีกนอกเหนือจากนักเล่นเกม

ชมตัวอย่างของเกมด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X