แอนตี้เริ่มแคมเปญไล่เฉินออกจากวง EXO ที่บ้านเกิดของเขา
2020-03-16 20:21:18
Advertisement
คลิก!!!

กลุ่ม EXO-L ACE ได้เริ่มแคมเปญเพื่อเรียกร้องให้เฉิน (Chen) ออกจากวง EXO ที่บ้านเกิดของเขา ในชีเหิง จังหวัดคยองกีโด ทางกลุ่มได้เช่ารถบัส 5 คัน พร้อมติดป้ายว่า “อนาคตของเราไม่มีเฉิน” และ “เราเรียกร้องให้เฉิน ที่ทำลายภาพลักษณ์วงอย่างรุนแรงและทำลายความเชื่อใจของแฟนคลับออกจากวง” แคมเปญเริ่มต้นในวันนี้ และจะมีติดต่อกันไปอีก 1 เดือน

รถบัสสายที่เช่นคือสาย 23, 55 (2 คัน), 99 และ 26-1 โดยรถบัสจะขับผ่าน Siheung City Hall, Siheung Bus Terminal, Oido Station, Ansan City Hall และ Central Station

เรื่องนี้ทำเอาเอ็กโซแอลคนอื่นพูดไม่ออก และไม่พอใจ EXO-L ACE ที่ทำตัวไร้เหตุผล 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า:

“คนดังเขาไม่มาแคร์หรอก มีแต่แฟนคลับโง่ๆนี่แหละที่พยายามกำหนดชีวิตพวกเขา พวกเขาไม่ได้มารับผิดชอบชีวิตความเป็นอยู่ของพวกแฟนคลับด้วยซ้ำ”

“ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับวง EXO นะ แต่ภาพลักษณ์ของวงก็ไม่เหมาะกับการที่มีสมาชิกเป็นพ่อคนอ่ะ คือเรื่องนี้ทำให้อิมเมจของวงเปลี่ยนไปเลยนะ เฉินไม่เหมาะกับที่นี่แล้วล่ะ”

“เยอะ”

“ออกไปเถอะ แล้วไปเป็นศิลปินเดี่ยวเลย! ฉันชอบเพลงของเอ็กโซนะ ชอบเวลาพวกเขาไปรายการวาไรตี้ด้วย แต่ว่าก็อยากให้เฉินออกจากวง”

“มีประเทศอื่นในโลกอีกหรือเปล่าที่จ้างรถบัสติดป้ายไล่ไอดอลของตัวเองออกจากวง?? ตอนแรกไปเรียกร้อง SM ตอนนี้มาเรียกร้องด้วยป้ายบนรถบัส?? ขนาดคนดังคนอื่นที่มีข่าวฉาวเรื่องเมาแล้วขับ หรือเรื่องเซ็กส์ ยังไม่โดนขนาดนี้เลย ถามจริงว่าคุณคิดว่ามันโอเคแล้วเหรอที่จะไล่ไอดอลที่ปิดเรื่องทำผู้หญิงท้องและประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บออกจากวง?”

“แฟนคลับพวกนี้ทำตัวเหมือนสามีของพวกเขานอกใจเองเลย…ไม่เข้าใจอ่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X