แม่เด็ก 3 ขวบ เหยื่อสามีใหม่ยาย เรียกร้องให้คนร้ายมอบตัว
2013-08-31 08:35:09
Advertisement
คลิก!!!

 

แม่ เด็ก 3 ขวบ ที่ถูกสามีใหม่ของยายทำร้ายร่างกายจนม้ามแตกตาย เรียกร้องให้คนร้ายมอบตัว เผยผลชันสูตรพบอวัยวะเพศฉีกขาด แต่ไม่พบน้ำอสุจิ

          จาก กรณีที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกนายเลียม อายุ 33 ปี สามีใหม่ของยายทำร้ายร่างกายทั้งบีบคอ-ทุบตี จนม้ามแตกเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบอวัยวะเพศบวม จนแม่ของเด็กทนไม่ไหว เข้าแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้ยังพบว่านายเลียมมีประวัติเคยติดคุกในคดีเสพยาเสพติด และเพิ่งพ้นคุกมาได้ประมาณ 3 เดือน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วันที่ 30 สิงหาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ได้มีการจัดพิธีศพของเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่วัดบ้านห้วยกรุ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยแม่ของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผลชันสูตรของแพทย์พบอวัยวะเพศ ของน้องฉีกขาด และมีสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ถูกสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด และมีการกระแทกที่หน้าท้องอย่างแรง แต่ไม่พบน้ำอสุจิ

          นอกจากนี้ แม่ของเด็กหญิง ยังกล่าวว่า จน ถึงวันนี้ยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอเรียกร้องให้สามีใหม่ของแม่ออกมามอบตัว จะได้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ตนบอกลูกขอให้อโหสิกรรมให้แล้ว แต่อยากให้เขารับในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

<br />
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X