''แม็กกี้-แบงค์-ฝน'' แอ็กติ้งเริ่ด สุดฮา ใน ''รักคุณเท่าช้าง''
2014-09-07 12:24:26
Advertisement
คลิก!!!

        ละครบิ๊กไซส์ ''รักคุณเท่าช้าง'' ค่ายดูมันดี กำลังสนุกสนาน เรียกเสียงฮา เรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดเพิ่มความฮาเป็นสองเท่า เมื่อสี่นักแสดงมารวมตัวกัน ''แม็กกี้'' อาภา ภาวิไล, ''แบงค์'' กฤษฎี พวงประยงค์, ''ฝน'' ณธิดา ภัทรชาญไชย และ อู๊ด เป็นต่อ ซึ่งเป็นฉากที่ ไม้ (เมียะ), วิ่งกู้ และ เลอขิ่น ได้เข้ามาในเมือง มาพักที่บ้านพักของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มสาวชาวป่าจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อย 

        ทีมงานเซตฉากบ้านไม้หลังหนึ่งในกรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นบ้านพักของ ช้างต้น (เขตต์ ฐานทัพ) โดยให้ ไม้, วิ่งกู้ และ เลอขิ่น มาพัก โดยส่ง ดินทราย (อู๊ด เป็นต่อ) ผู้ช่วยของช้างต้นมาคอยดูแล ฉากนี้เป็นฉากที่เรียกได้ว่าจะต้องฮาสุดๆ เมื่อ ไม้, วิ่งกู้ และเลอขิ่น มาเห็นสิ่งของศิวิไลซ์ในบ้านพัก ทั้งพัดลม ตู้เย็น นิตยสาร หรือแม้แต่โทรทัศน์ พอ ไม้ ไปกดรีโมตเข้า ภาพในทีวีก็ปรากฏขึ้น ทำเอาทั้งสามคนตกอกตกใจเป็นอย่างมาก 

         หลังจาก ''วุธ-อัษฎาวุธ'' ผู้กำกับฯ ซักซ้อมบทพูดและคิวนักแสดง ก็สั่งเริ่มถ่ายทำ นักแสดงแต่ละคนก็เล่นได้เนียนมาก เพราะจะต้องเล่นแบบโอเวอร์แอ็กติ้ง โดยเฉพาะ สาวแม็กกี้ ที่พอเห็นภาพในทีวี กระโดดตัวลอยไปนั่งบนเก้าอี้เลย เรียกได้ว่าแอ็กติ้งเริ่ดกว่าใครเพื่อน ส่วนสาวฝนกับหนุ่มแบงค์ก็ใช่ที่ แอ็กติ้งเริ่ดๆ ตามมาติดๆ จากนั้น อู๊ด เป็นต่อ ก็เข้ามาสร้างมุกฮาเพิ่ม แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตาม ในละครบิ๊กไซส์ ''รักคุณเท่าช้าง'' ได้ในวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2557 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี ''ดูมันดี เค้าจัดให้''

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X