แฟนๆ แสดงความไม่พอใจ เรื่องข่าวลือวงบอยแบนด์ใหม่ของค่าย YG Entertainment
2017-03-15 11:18:29
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ของวง WINNER และวง iKON ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ เกี่ยวกับข่าวลือเมื่อเร็วๆ นี้ที่บอกว่า YG Entertainment เตรียมที่จะเดบิวต์วงบอยแบนด์น้องใหม่ ในขณะที่อีกสองวงบอยแบนด์ในสังกัดของพวกเขากลับถูกละเลยกันไป

แฟนๆ ของวง WINNER และวง iKON ต่างพากันโกรธกับข่าวลือที่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่ง YG Entertainment นั้นเตรียมที่จะเดบิวต์วงบอยแบนด์หน้าใหม่กันออกมา

ทั้งแฟนๆ ของวง WINNER และวง iKON ต่างแสดงความผิดหวังที่วงของพวกเขาห่างหายจากการทำกิจกรรมและการคัมแบ็คกันไป แม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ในฐานะของศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment กันก็ตาม โดยตอนนี้ทางต้นสังกัดนั้นควรที่จะคำนึงถึงอนาคตของวง iKON และวง WINNER กันก่อนที่จะตัดสินใจเดบิวต์วงใหม่กันออกมาแทนที่พวกเขา

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังแอบกังวลใจกันว่า อาจจะต้องรอคอยผลงานเพลงของทั้งสองวงนี้กันยาวนานต่อไปอีก และกลัวว่าการคัมแบ็คของพวกเขาอาจมาแค่เพียงมินิอัลบั้มเหมือนกับของวง BLACKPINK กันเท่านั้น

นัมแทฮยอน (Nam Taehyun) ถอนตัวออกจากวง WINNER กันไปแล้ว

วง iKON เดบิวต์ออกมาในช่วงปี 2015 กับผลงานเพลง “Rhythm Ta” และ “My Type” อย่างไรก็ดี เป็นเวลากว่าปีแล้วที่บอยแบนด์วงนี้ไม่ได้คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกมากันเลย โดยแฟนๆ ของวง iKON ก็ต่างรอคอยที่จะฟังผลงานเพลงคัมแบ็คต่อไปของพวกเขากัน ซึ่งก็หวังว่าพวกเขานั้นจะคัมแบ็คออกมาพร้อมๆ กับวง WINNER ที่เพิ่งมีหนึ่งในสมาชิกของวงถอนตัวออกไปเมื่อไม่นานมานี้

ในตอนนี้พวกเราคงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า ศิลปินของ YG คนไหนที่เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่กันออกมาบ้าง เช่นเดียวกันกับการเดบิวต์วงบอยแบนด์ใหม่ในสังกัดของพวกเขากันด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X