แฟนๆ รอเก้อ วง “Girl’s Day” เลื่อนคัมแบ็คผลงานใหม่ เป็น พ.ค. – มิ.ย.
2015-04-06 11:07:47
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ รอเก้อ วง “Girl’s Day” เลื่อนคัมแบ็คผลงานใหม่ เป็น พ.ค. – มิ.ย.

เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆรู้สึกเซ็งกันไปไม่น้อย เมื่อกำหนดการคัมแบ็คของสาวๆวง Girl’s Day ที่แต่เดิมเป็นในเดือนนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปอีก

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทางต้นสังกัดอย่าง Dream T Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง No Cut News ว่า ในตอนนี้พวกเธอมีแผนที่จะคัมแบ็คในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน ตามที่ได้เคยมีการรายงานไปก่อนหน้าว่า พวกเธอจะมีผลงานใหม่ในเดือนนี้นั้น ทางด้านต้นสังกัดได้กล่าวว่า “สาเหตุหลักที่ทำให้มีการเลื่อนการคัมแบ็คออกไป เพราะว่า มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำเพลง และตารางงานเดี่ยวของแต่ละคนก็มีส่วนด้วย”

หลังจากที่พวกเธอได้โปรโมตผลงานล่าสุดอย่าง Darling ไป สมาชิกแต่ละคนก็หันไปมีงานเดี่ยวของตัวเอง ล่าสุด มินอา ก็พึ่งจะหันมามีงานเพลงเดี่ยวครั้งแรก กับผลงาน I Am A Woman Too โซจิน มีงานแสดงกับซีรีย์ Family Is Coming ทาง SBS ฮเยรี ก็หันมาเอาดีด้านการแสดงเหมือนกัน หลังจากที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจาการไปร่วมรายการ Real Men   ทาง MBC ทางด้านยูรา ก็ได้มีผลงานการไปร่วมในรายการ We Got Married ไป ซึ่งได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับ ศิลปินที่ประกาศว่าจะคัมแบ็คผลงานในเดือนนี้นั้นได้แก่ BoA, Park Hyo Shin, EXID, Lee Moon Se, Jinusean, Girls’ Generation และ J.Y. Park

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X