แพนเค้ก เขมนิจ แจงภาพหลุดใส่ชุดไทย ไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้ง
2015-04-13 18:52:49
Advertisement
คลิก!!!

แพนเค้ก เขมนิจ เผยภาพแต่งกายชุดไทย ไม่ใช่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แจงทำงาน ตอนนี้ยังไม่พร้อมแต่ง สงกรานต์นี้ติดถ่ายละคร

                 เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2558 หลังจากที่มีภาพหลุดสวมชุดไทย ของแพนเค้ก เขมนิจ หลายคนก็เลยแอบดีใจว่าแพนเค้กกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า งานนี้พอมีโอกาสเจอ สาวแพนเค้ก ในงานเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ ที่จัดขึ้น ณ ท้องสนามหลวง สาวแพนเค้ก ก็ชี้แจงพร้อมกับอัพเดทแพลนในช่วงวันหยุดสงกรานต์ให้ฟัง

                 ทั้งนี้ แพนเค้ก เผยว่า ช่วงวันสงกรานต์ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัว รดน้ำคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณพ่อคุณแม่ อยู่กับครอบครัวมากกว่า ถ้าเล่นน้ำก็อาจจะมีเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ สงกรานต์ปีนี้ติดถ่ายละครค่ะ แล้วเมื่อวานมีโอกาสไปทำบุญตักบาตรที่วัดพระราม 9 ค่ะ

                 ถามถึงเรื่องการแต่งกายชุดไทย แพนเค้กตอบว่า เรื่องแต่งกายชุดไทยไปงานที่นิวยอร์ก ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่มีโอกาสได้ไปค่ะ ก็ได้รับการต้อนรับที่น่ารักมากค่ะ เรียกเสียงฮือฮาได้ไหม ก็พอไหวค่ะ มีพี่ ๆ น้อง ๆ ที่นั่นที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ ดีใจที่มีโอกาสได้สวมใส่ชุดไทยไปที่ต่างประเทศ เพื่อให้คนอื่นได้เห็นวัฒนธรรมไทย เราก็มีการไปฟิตติ้งไปลอง แล้วก็เก็บภาพไว้ ไม่ได้มีอะไร

                 ถามว่าใช่ภาพพรีเวดดิ้งหรือเปล่า แพนเค้กตอบว่า ไม่ได้พรีเวดดิ้งค่ะ คือเป็นชุดที่ใส่ไปงานค่ะ ข่าวดีในปีนี้ยังไม่มีค่ะ ก็ขอบคุณที่เชียร์และเป็นกำลังใจให้กัน ก็ติดตามผลงานกันไปก่อนแล้วกันค่ะ

ภาพจาก Instagram finaleweddingmagazine , khemanito
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X