แบมแบม (BAMBAM) เล่าเรื่องที่เขาบังเอิญเจอกับ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) และไปกินข้าวด้วยกัน
2024-08-14 08:04:18
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 สิงหาคม รายการ Zip Daesung ของ แดซอง (DAESUNG) วง BIGBANG ได้โพสตอนใหม่ทาง YouTube โดยในตอนนี้มี แบมแบม (BAMBAM) มาเป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างคุยกัน แบมแบม บอกว่า จี-ดราก้อน (G-DRAGON) เป็นบุคคลต้นแบบของเขาในวัยเด็ก 

“เมื่อก่อน ผมพยายามจะเลียนแบบท่าทางบนเวทีของ จี-ดราก้อน เพราะว่าเขาเป็นบุคคลต้นแบบของผม แต่อยู่ๆวันหนึ่งผมก็คิดได้ว่าผมไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเลย ผมเลยตัดสินใจหาสไตล์ของตัวเอง และชีวิตผมดีขึ้นมากหลังจากนั้น ผมรู้สึกดีที่ในที่สุดก็มีบางสิ่งที่เป็นของตัวเองจริงๆ” 

 

แดซองตอบพร้อมหัวเราะ

“มีคนเป็นแบบนั้นเยอะเลย” 

 

แบมแบมบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้เขาบังเอิญเจอกับจี-ดราก้อน

“น่าจะเดือนมีนาคม หรือ เมษายน ของปีที่แล้ว ผมไปปาร์ตี้หลังจากถ่ายทำรายการของยูทปเบอร์ Korean Englishman ที่อิแทวอน ตอนนั้นไปร้านที่เป็นบาร์เล็กๆในชั้นใต้ดิน ตอนที่เรากำลังดื่มกัน เจ้าของบาร์ก็มาบอกผมว่ามีคนในห้องส่วนตัวอยากจะทักทายผม พอผมไปที่นั่นก็เจอกับจี-ดราก้อน เขาทักผมแบบสบายๆว่า ‘เฮ้!’”

 

แบมแบมพูดด้วยความตื่นเต้นเมื่อย้อนเล่าไปถึงวันนั้น

“ตอนนั้น ผมเป็นพิธีกรรายการ Exchange และจี-ดราก้อนก็ถามผมว่ารายการจบยังไง แบบใครคู่ใครอะไรแบบนี้ ผมบอกเขาไม่ได้ เพราะว่าผมเซ็นสัญญาไว้กับรายการ จี-ดราก้อนเลยถามว่าอยากไปต่อรอบ 2 ไหม ผมเลยไปต่อ เราเดินไปที่รถของเขา ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันนี่เป็นแฟนคลับที่โชคดีที่สุดในโลกจริงๆ ได้ทำแบบนี้ด้วย!’ ผมไม่เคยเล่าเรื่องนี้ที่ไหนเลยนะครับ” 

 

แบมแบมพูดต่อ

“แต่เราไม่ได้แลกเบอร์กัน จี-ดราก้อนบอกว่าเขาจะติดต่อผมมาทีหลังผ่านคนรู้จัก แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว”

 

แบมแบมหัวเราะ ส่วนแดซองพูดติดตลกว่า

“ผมเจอจี-ดราก้อนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่นะ? รู้สึกเหมือนนานมาก”

 

แบมแบมเลยปล่อยมุกว่า

“คุณอาจจะเจอเขาโดยบังเอิญถ้าคุณไปอิแทวอน”

 

ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะหัวเราะ

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X