แฉ ''ป๋าเมล''ขี้โมโห เหตุโด๊ปสเตอรอยด์ เร่งกล้ามเเล่นหนังบู๊
2013-10-02 15:50:45
Advertisement
คลิก!!!
 
ลำพังอารมณ์ปกติก็แรงไม่มีใครเกินอยู่แล้ว พอมาตอนนี้ เมล กิ๊บสัน นักแสดงมากประสบการณ์กลับยังถูกสงสัยอีกว่าได้พยายามใช้สารสเตอรอยด์หรือฉีดยาเร่งฮอร์โมนเพื่อเร่งกล้ามโชว์บึ้กแบบสุดๆ จนมีผลข้างเคียงทำให้อารมณ์ของเขาแปรปรวนเดือดดาลง่ายกว่าปกติ จนเกิดปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา
 
ดาราออสการ์หนุ่มใหญ่ดูเหมือนจะมีกล้ามเนื้อเติบโตขึ้นมาแบบทันทีทันใดเหมือนกับพวกนักเพาะกายทั้งหลาย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อเชื่อเหลือเกินว่า อาจเป็นเพราะเขาฉีดสเตอรอยด์, ฮอร์โมนเร่งการเติบโต หรือใช้ทั้งสองวิธี เพื่อสร้างกล้ามเนื้อรองรับบทในหนัง ''The Expendables 3'' หนังแอ็dชั่นมันส์ระเบิดของ ''ผู้กำกับแรมโบ้'' ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นั่นเอง
 
เมื่อไม่นานมานี้ปาปาราซซี่ได้จับภาพป๋าเมลได้ระหว่างอยู่ที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส รีจูเวเนชั่น เซนเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ส่งเสริมการใช้ฮอร์โมนเพาะกล้ามอย่างแพร่หลาย โดยก่อนหน้านั้นไม่นานนักเขาตกเป็นข่าวว่าได้มีปัญหาทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองมาลิบู ซึ่งกูรูวงการเพาะกายชื่อว่าที่กิ๊บสันหัวเสียง่ายจนมีเรื่องมีราวดังกล่าว มาจากผลข้างเคียงที่ชื่อว่า ''ร็อดเรจ'' หรือเป็นอาการที่มีอารมณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากการใช้ฮอร์โมนเสริมร่างกาย
 
''กล้ามเนื้อของ เมล กิ๊บสัน ที่เติบโตขึ้นในช่วงหลังนี้มีขนาดที่น่าเหลือเชื่อและน่าทึ่งมากๆ และหากเขาเล่นมันโดยการยกน้ำหนักเขาก็จะเร่งกล้ามเนื้อได้มากกว่าใครหน้าไหนทั้งนั้น'' ดร.แกบ เมียร์คิน อดีตนักสรีรวิทยา วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ไม่ได้เป็นคนฝึกกิ๊บสันกล่าว
 
เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ดาราคนดังจาก ''Braveheart'' โผล่ไปอยู่แถวเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส รีจูเวเนชั่น เซนเตอร์ที่มี แดน โฮล์ทซ์ เป็นเจ้าของร่วม โดยเขาเป็นผู้สนับสนุนหลักให้มีการใช้ฮอร์โมนในการเร่งกล้าม อย่างไรก็ดี ตัวแทนของกิ๊บสันได้ออกมาบอกปัดว่า เจ้าตัวไม่ได้ใช้สเตอรอยด์หรือฮอร์โมนอะไรทั้งสิ้น โดยกินแต่วิตามินและอาหารเสริม พร้อมกับรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะประกอบกับการออกกำลังกายร่วมกับเทรนเนอร์เลยเป็นผลกล้ามเป็นมัดๆ ในตอนนี้
 
อย่างไรก็ดีหลักฐานที่อาจมัดตัวกิ๊บสันว่าใช้ฮอร์โมนต่างๆ คือการที่เขาไปมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่หญิงได้โบกให้เขาจอดรถช่วงราวตี 1 บริเวณจุดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์บนถนนแปซิฟิก โคสต์ ไฮท์เวย์ ก่อนถามหาใบขับขี่ซึ่งเจ้าตัวไม่มีมาแสดง
 
จากนั้นพระเอกจากเรื่อง ''Mad Max'' ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจอย่างหนักและถามออกไปเสียงดังว่า ''ทำไมถึงก้าวร้าวกับผม?'' จากนั้นก็ตวาดต่อไปอีกว่า ''ผมมีปัญหากับการทำหน้าที่ของคุณมากก่อนหน้านี้แล้วนะ'' ซึ่งเป็นการย้อนความหลังไปถึงตอนที่กิ๊บสันโดนจับข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2006 พร้อมระเบิดอารมณ์กล่าวคำเหยียดเชื้อชาติออกมา
 
พฤติกรรมของดาราจอมเก๋าวัย 57 กะรัตไม่ได้ทำให้ ดร.จูดี้ คูเรียนสกี้ นักจิตวิทยาคลินิกภายในนครนิวยอร์ก แปลกใจแต่อย่างใด โดยเธอบอกว่า ''การใช้สเตอรอยด์หรือฮอร์โมนสามารถเพิ่มความก้าวร้าวในตัวคนที่มีสิ่งจูงใจให้มีพฤติกรรมรุนแรงหรือโกรธง่ายได้''
 
ทางด้าน ดร.เกรกอรี่ สมิธ ผู้เชี่ยวชาญด้านสารเสพติดที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญกับการฉีดฮอร์โมน กล่าวต่อไปอีกว่า ''การใช้ฮอร์โมนทำให้กลับคืนความแข็งแกร่งเหมือนหนุ่มๆ และคนอย่างเมลที่มักหัวเสียง่าย ก็อาจแสดงความก้าวร้าวออกมาได้มากกว่าเดิมเช่นกัน''
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X