แคธลีน เทอร์เนอร์ สมทบจิม แครี่ และเจฟ แดเนียลส์ ใน Dumb and Dumber To
2013-08-31 19:48:39
Advertisement
คลิก!!!

ผมไม่ค่อยแน่ใจสำหรับหนังภาคต่อ Dumb and Dumber To เท่าไหร่ว่า จะเป็นหนังที่น่าสนใจเหมาะสมกับยุคสมัย แต่การประกาศชื่อดาราใหญ่สมทบคนแรกของโครงการหนังเรื่องนี้ ทำให้รู้สึกว่าหนังมีความน่าสนใจขึ้นมาครับ วาไรตี้รายงานว่าแคธลีน เทอร์เนอร์ นักแสดงหญิงหนังทำเงินและตัวแม่แห่งยุค 80 กลับมาคืนจออีกครั้งด้วยการจะรับบทสมทบในหนังเรื่องนี้

หนังเป็นงานสร้างของเรด แกรนิท ที่ได้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส มาจัดจำหน่ายในประเทศให้ หลังจากที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตัดสินใจทิ้งโครงการหนัง ทั้งจิม แครี่ และเจฟ แดเนียลส์ กลับมารับบทเดิมกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับบ็อบบี้ และปีเตอร์ ฟาเรลลี ก็กลับมารับหน้าที่กำกับภาคต่อของหนังทำเงินปี 1994 เรื่องนี้ครับ

ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าโครงเรื่องจะเกี่ยวกับอะไร หรือเทอร์เนอร์จะรับบทเป็นใคร แต่หนังจะเปิดกล้องกันในช่วงฤดูร้อนปีนี้เพื่อออกฉายปี 2014 ที่จะเป็นการครบรอบ 20 ปีของหนังภาคแรก

บทฉบับล่าสุดได้จอห์น มอริส และฌอน แอนเดอร์ส จาก Horrible Bosses มาเขียนให้ครับ

 

ผลงานหนังใหญ่ของเทอร์เนอร์เรื่องล่าสุดคือ The Perfect Family ออกฉายปี 2011 เป็นหนังฟอร์มเล็ก แต่ผู้ชมส่วนใหญ่จดจำเธอได้จากหนังยุค 80 มากกว่า ทั้ง Body HeatRomancing the Stone,  Peggy Sue Got MarriedWho Framed Roger Rabbit,The War of the Roses และ The Accidental Tourist

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X