''เฮมส์เวิร์ธ''ขายหน้า ''ไมลี่ย์''กร้านเกินวัย วงในแฉมีแววเลิก!
2013-08-31 19:42:06
Advertisement
คลิก!!!
 
 
เป็นเรื่องจนได้!! ตอนนี้ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มกล้ามโต เกิดอาการอับอายขายขี้หน้ากับพฤติกรรมสุดฉาวของ ไมลี่ย์ ไซรัส คู่หมั้นสาวสุดแสบ ที่โชว์ลีลากร้านโลกนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วพร้อมทำท่าทางสัปดน แบบไม่สนใจใครบนเวทีประกาศรางวัล เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เล่นเอาผู้ชมที่อยู่ในงานและที่ดูถ่ายทอดสดทางบ้านถึงกับช็อกกันเลยทีเดียว
 
ก่อนหน้านี้ความรักระหว่าง เลียมกับไมลี่ย์ก็ออกแนวลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอดอยู่แล้ว แต่พฤติกรรมที่ป็อปสตาร์สาววัย 20 ปี ที่แสดงผลงานสุดน่าเกลียดร่วมกับ โรบิน ทิค นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดัง ระหว่างการร้องเพลง ''We Can''t Stop'' น่าจะกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่พระเอกหนุ่มสุดจะทน เพราะมีข่าววงในแฉว่า เลียมไม่อยากเห็นอาชีพนักแสดงต้องบรรลัยจากการที่เขายังมีความสัมพันธ์กับไมลี่ย์ต่อไป
 
เพื่อนสนิทของพระเอกคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''The Hunger Games'' แฉกับเว็บไซต์ ''เรดาร์ออนไลน์'' ว่า ''เลียมเป็นห่วงเป็นใยไมลี่ย์มาก แต่ตอนนี้เธอดูก๋ากั่นกับรูปลักษณ์ใหม่ และทัศนคติที่เพี้ยนๆ ทั้งหมดไม่ใช่สิ่งที่เขายอมรับได้ การแสดงของเธอที่เอ็มทีวี วีเอ็มเอ มันทำให้เขาขายหน้า และเขาไม่อยากอับอายมากไปกว่านี้ เขาไม่ได้มองการแสดงเธอว่ามันเซ็กซี่ตรงไหน''
 
สำหรับพฤติกรรมสุดห่ามของไมลี่ย์ยิ่งทำให้ปัญหาความสัมพันธ์ของพวกเขาแย่ลงไปอีก โดยแหล่งข่าววงในเผยว่าการทำแบบนี้ของป็อปสตาร์แก้มป่อง ยิ่งทำให้เลียม ห่างเหิน ''มันไม่ใช่แค่เลียมเท่านั้นที่กำลังจะแยกทางกับไมลี่ย์ ทุกๆ คนที่รู้จักเขา ต่างเป่าหูให้เขาเลิกกับเธอ ไม่ใช่เพราะเธอไม่ดี แต่เรื่องลบๆ ของเธอจะส่งผลต่อชื่อเสียงและอาชีพของเขา เลียมจริงจังกับการแสดงและกำลังเติบโตในอาชีพของเขา ขณะที่ ไมลี่ย์กลายเป็นพวกตัวตลกไปแล้ว''
 
ขณะที่แหล่งข่าววงในอีกรายร่วมยืนยันในทำนองเดียวกันว่า พฤติกรรมเพี้ยนหลุดโลกของไมลี่ย์มันมากเกินความพอดี และเลียมไม่อยากเสียเวลาทำตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้เธออีกต่อไป ''ทุกอย่างมันจบแล้วแหละ เขารู้ตัวว่าเขาไม่สามารถอยู่กับเธอได้อีกต่อไป เมื่อนี่คือสิ่งที่เธอเป็น เขาไม่อยากทำหน้าที่เหมือนกับพี่เลี้ยงให้เธออีกต่อไปแล้ว เขาต้องการก้าวเดินต่อไปเพื่ออนาคต''
 
แต่ปัญหามันไม่ได้มาจากตัวเลียมเท่านั้นด้วย เพราะมันเกี่ยวพันถึงครอบครัวของเขา ที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม ''ครอบครัวของเลียมอนุรักษ์นิยมมาก เธอรู้ว่าพวกเขาไม่ยอมรับการแสดงของเธอแน่นอน แต่เธอตัดสินใจเด็ดเดี่ยวแล้ว เธอเองก็นั่งคิดนอนคิดว่า มันสมควรมั้ยที่เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เอาอาชีพตัวเองมาเสี่ยง เพื่อเอาใจเลียม กับครอบครัวของเขา ไม่งั้นเธอก็ไม่มีทางเป็นศิลปินแบบที่อยากเป็นได้''
 
''ไมลี่ย์รู้ว่าการแสดงของเธอมันทำให้เขาอึดอัด แต่เธอก็ไม่อยากเอาเรื่องของเขามาคิดว่าจะรู้สึกอย่างนั้นอย่างนี้เวลาแสดง ทั้งหมดที่เธอคิดก็คือ นี่ก็เป็นเพียงแค่อีกหนึ่งวันทำงานของเธอ เธอต้องการให้อัลบั้มเพลงของเธอขึ้นอันดับหนึ่ง นำมาสู่การโปรโมตมันทุกวิถีทาง มันไม่ใช่ว่าเธอไม่รักเลียม เธออยากให้เขามีความสุข แต่เธอก็มีความชัดเจนว่า หน้าที่การงานก็มีความสำคัญ ดังนั้นมันจะผิดอะไรนักหนา''
 
''เลียมก็ยังเอางานแสดงของตัวเองเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง ไม่มีใครคิดหรอกว่า เลียมจะเลือกรับงานแสดงหนังโดยคำนึงถึงความพึงพอใจของไมลี่ย์ และครอบครัวของเธอเป็นหลัก ดังนั้นทำไมเธอถึงต้องเอาหน้าที่การงานของตัวเองไปเสี่ยงเพื่อเอาใจเขากับครอบครัวให้มีความสุขด้วยล่ะ? นี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะเก็บมานั่งคิดให้เครียด หรือทำให้ตัวเองประสาทเสีย'' แหล่งข่าวกล่าว 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X