เศร้า! แชมป์โต้คลื่นวัย 13 ปี ถูกฉลามขย้ำดับที่เกาะเรอูร์นียง
2015-04-13 16:35:19
Advertisement
คลิก!!!

(ภาพ: independent.co.uk)

เกิดเหตุเด็กชายชาวฝรั่งเศสวัย 13 ขวบ ถูกฉลามกัดได้รับบาดแผลฉกรรจ์จนถึงแก่ความตาย ขณะเล่นน้ำอยู่นอกชายฝั่งของเกาะ เรอูว์นียง ดินแดนโพ้นทะเลของฝรั่งเศสในมหาสมุทรอินเดีย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายผู้เคราะห์ร้ายคือ เอลิโอ คาเนสทรี แชมป์โต้คลื่นรายการ 'Billabong Pipeline Masters' ที่ฮาวาย กำลังเล่นโต้คลื่นอยู่ในน่านน้ำที่เป็นเขตห้ามลงเล่นน้ำ ก่อนถูกฉลามจู่โจม ได้รับบาดแผลฉกรรจ์แขนขาทั้ง 2 ข้าง และส่วนท้อง ขณะที่หน่วยกู้ภัยซึ่งเดินทางถึงที่เกิดเหตุอย่างเร็ว ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กคนนี้เอาไว้เพราะบาดแผลสาหัสเกินไป

ทั้งนี้ ชาวเกาะเรอูว์นียงและผู้เกี่ยวข้องจำนวนหลายร้อยคน มายืนเรียงแถวริมชายหาดเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่เด็กชายคาเนสทรี โดยนี่เป็นเหตุฉลามจู่โจมคนครั้งที่ 16 ที่เกิดขึ้นที่น่านน้ำของเกาะเรอูร์นียง นับตั้งแต่ปี 2011 โดยในจำนวนนี้เหยื่อเสียชีวิตถึง 7 ครั้ง และหลังจากเหตุฉลามจู่โจมตีครั้งก่อนเมื่อเดือนก.พ. ทำให้เจ้าหน้าที่ของเกาะสั่งห้ามทำกิจกรรมทางน้ำทุกชนิด

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X