''เว้ยเว่ย'' สร้างเสียวคนดูเลือกดูไม่ถูก
2013-01-28 00:06:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ค้นพบเพชรงามอีกหนึ่งเม็ดในรายการประชันความสามารถของจีนอย่าง "จงกัวต๋าเหรินซิ้ว" หรือ "Chinese people show up" กับการแสดงความสามารถตัวอ่อนของแมงมุมสาวน้อยวัยละอ่อน "เว้ยเว่ย" วัยเพียง 17 ปีเท่านั้น เธอเป็นคนเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน
 
สาวน้อย "เว้ยเว่ย" คนนี้ไม่ใช่ธรรมดา เธอสวยสดใสน่ารักสมวัย อีกทั้งยังมีความสามรถทางด้านกายกรรมความยึดหยุ่นของร่างกายนั้นเข้าขั้นเทพ ในค่ำคืนนั้นเธอมาในชุดฟูฟ่องสีขาวคล้ายชุดบาร์เล่ย์โชว์ความตัวอ่อนทำท่าสะพานโค้งใช้มือทั้งสองข้างลงเดินต่างเท้าขึ้น-ลงบันไดไปมา แถมยังใช้ปลายเท้าอ้อมมาเกาะเกี่ยวใบหน้าแสดงประกอบเสียงเปียโนอีกด้วย ดูไปก็คล้ายแมงมุมอยู่เหมือนกัน จนทุกคนพร้อมใจกันขนานนามเธอว่า “แมงมุมสาวตัวอ่อน” เธอเปิดเผยหลังการแสดงเสร็จสิ้นว่า ความสามารถนี้ไม่ใช่ได้มาอย่างเปล่า ๆ ปี้ ๆ เธอต้องได้รับการฝึกฝนมาอย่างหนักกว่า 8 ปี ตั้งแต่อายุ 8-9 ขวบเท่านั้น
 
 
แต่ที่ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ สะท้านไปตามๆกันนั้น ไม่เพียงแต่ความหน้าตาที่น่ารักสะสวยสมวัย และความสามารถตัวอ่อนประหนึ่งไร้กระดูกของ "เว้ยเว่ย" เท่านั้น แต่หุ่นนางนั้นยังเป็นสาวเกินตัวอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาที่เธอทำท่าสะพานโค้งหงายลง โอ้ย !!! เต้านั้นทะลัก อวบอัดเกินเด็กสาววัย 17 เรียกว่า ตู๊ม จนเลือกมองกันไม่ถูก จะมัวดูเต้าก็กลัวพลาดการแสดง ว่างั้น !!! จนหนุ่มๆ จีนหลายต่อหลายคนออกปากว่าเธอผู้นี้เกิดมาเพื่อฆ่า เซ็กซี่สตาร์หน้าเด็กอย่าง "ไอ ชิโนะซะกิ" แห่งญี่ปุ่น และนางแบบเซ็กซี่แอ๊บแบ๊ว “กัวซูเหยา” ของไต้หวันซะจริงๆ กระแสตอบรับแร๊ง !!! ซะขนาดนี้คิดว่าอีกไม่นานคงจะมีผลงานดีๆ ออกมาให้หนุ่มๆ ซี๊ดปากไปตามๆ กันเป็นแน่
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X