เรื่องราวคุณยายชาวเกาหลีที่ต้องบอกลาสุนัขของเธอจะทำให้คุณเสียน้ำตา
2020-04-20 16:01:51
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการ Animal Farm ประกอบไปด้วยเรื่องราวสะเทือนใจของคุณยายชาวเกาหลีและสุนัขของเธอ และไม่มีใครห้ามน้ำตาเอาไว้ได้เลย ทีมงานเล่าว่าในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 พวกเขาได้รับคำขอแปลกๆ จากคุณยายชาวเกาหลีท่านนี้และคุณยายขอให้ “หาคนมารับเลี้ยงอึนบี สุนัขวัย 14 ปีของเธอ”

“ฉันไม่สามารถดูแลอึนบี สุนัขวัย 14 ปีของฉันได้อีกต่อไปแล้ว ช่วยหาใครมารับเธอไปเลี้ยงที...”

รายการเปิดเผยถึงเรื่องราวของคุณยายที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับอ่อนขั้นสุดท้ายในปี 2011 และถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการผ่าตัดไปแล้ว มะเร็งก็กลับมาอีก นักสังคมสงเคราะห์ของคุณยายเล่าว่าตอนที่คุณยายกลับไปหาหมออีกครั้ง คุณหมอบอกเธอว่าเธออาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 3 เดือนเท่านั้น

ในขณะที่คุณหมอแนะนำคุณยายว่าให้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อที่อย่างน้อยจะได้รับยาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด แต่คุณยายก็กลับมาที่บ้าน สาเหตุที่คุณยายกลับมานั้นนักสังคมสงเคราะห์บอกว่า “เธอปฏิเสธการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะอึนบี”

“ถ้าเธอนอนโรงพยาบาล อึนบึก็จะต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่สุนัขตัวนี้ไม่ชอบอยู่ห่างจากคุณยาย เธอจะไม่ยอมกินอาหารถ้าคุณยายไม่อยู่ ดังนั้นคุณยายจึงอยู่ข้างๆ อึนบี ไม่ว่ามันจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม” – นักสังคมสงเคราะห์

ทุกวันผ่านไปด้วยความเจ็บปวดแต่คุณยายและอึนบีก็มอบความรัก, ความสนับสนุนและความสงบสุขในจิตใจให้กันและกัน

EagerDefenselessCaudata

“เหมือนกับอึนบีรู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เธอจะอยู่ข้างๆ คุณยายตลอด ถึงแม้จะเป็นตอนที่คุณยายทรมานจากความเจ็บปวด อึนบีก็อยู่เคียงข้างเธอตรงที่คุณยายสามารถเอื้อมมือมาหาเธอได้” – นักสังคมสงเคราะห์

สำหรับคุณยายแล้ว อึนบีพิเศษเสมอ ทั้งในฐานะครอบครัวและเพื่อนเพียงคนเดียว เธอได้เจอกับความสุขตอนที่ได้เลี้ยงอึนบีซึ่งเธอช่วยเหลือมาจากโรงงานผลิตลูกสุนัขในปี 2007 ทั้งสองใกล้ชิดและผูกพันกันมากขึ้นทุกวัน อึนบีกลายเป็นลูกของคุณยายและคุณยายก็กลายเป็นโลกทั้งใบของอึนบี

“อึนบีมาจากสถานที่ที่มืดมน เธอสิ้นหวังและรอความตายอยู่ในโรงงานผลิตลูกสุนัข ฉันพาเธอกลับมาที่บ้านและทำให้เธอแข็งแรงอีกครั้ง เธอเติบโตขึ้นมาเป็นสุนัขที่ดีมาก เธอเคยอยู่ในฟาร์มสัตว์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และอึนบีกลายเป็นสุนัขที่ฉลาดมาก” – คุณยายของอึนบี

WarmShoddyHornbill

น่าเศร้าที่การวินิจฉันของคุณยายทำให้อะไรๆ ต้องเปลี่ยนไป ถึงแม้เธอกับอึนบีจะไม่เคยจินตนาการถึงการแยกจากกันก็ตาม แต่คุณยายก็รู้ดีว่ามันต้องเกิดขึ้น เธอติดต่อมาที่รายการ Animal Farm เพื่อที่เธอจะได้มอบอึนบีให้กับครอบครัวอื่นที่สามารถดูแลอึนบีได้ดีกว่าเธอ

“อึนบี เด็กน้อยของฉัน ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถอยู่กับเธอได้ไปจนจบ ไปอยู่กับครอบครัวที่จะดูแลเธอได้ดีๆ นะ และกลับมาหาฉันเมื่อเวลาของเธอมาถึงนะ เราจะได้เจอกันอีกครั้งเป็นดวงดาวบนท้องฟ้าไง” – คุณยายของอึนบี

ShockedImaginativeAcornwoodpecker

เพื่อให้ความปรารถนาครั้งสุดท้ายของคุณยายกลายเป็นจริง รายการ Animal Farm จึงสัมภาษณ์เพื่อหาคนมารับเลี้ยงอึนบี เมื่อครอบครัวที่น่ารักถูกเลือก ก็ถึงเวลาที่คุณยายและอึนบีจะต้องบอกลากัน คุณยายร้องไห้หนักมากตอนที่เธอเอ่ยคำลา และแน่นอนว่าทำให้ผู้ชมปวดใจไปด้วยตามๆ กัน

SharpCostlyBunting

“ไม่ ไม่ ฉันไม่เป็นไร ไปเถอะ พาเธอไปตอนนี้เลย” – คุณยายของอึนบี

จากนั้นรายการ Animal Farm ก็ช่วยตรวจเรื่องสุขภาพของอึนบี ซึ่งปรากฏว่าเธอเป็นหนองที่มดลูกและเธอก็คงเจ็บปวดมามากเช่นกัน ซึ่งการผ่าตัดของอีนบีก็ผ่านไปได้ด้วยดี

“อย่างอื่นดูดี ไม่มีปัญหา ผมคิดว่าคุณยายดูแลอึนบีดีมาก การผ่าตัดก็ผ่านไปอย่างราบรื่น อึนบีฟื้นตัวเร็วมาก ด้วยการดูแลของครอบครัวใหม่แล้ว ผมไม่กังวลเลย อึนบีจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงไปอีกหลายปีเลยครับ” – สัตวแพทย์

BelatedTatteredArmednylonshrimp

และในขณะที่อึนบีกำลังฟื้นตัว ครอบครัวใหม่ก็มาทำความรู้จักกับเธอ ซึ่งอึนปีก็เปิดใจให้กับพวกเขาช้าๆ แต่ก็เป็นไปด้วยความมั่นคง

และเธอก็เริ่มรักครอบครัวใหม่ในไม่ช้า!

“แม่ของฉันเพิ่งเสียเด็กๆ ทั้ง 2 ของเธอไปจากสาเหตุตามธรรมชาติค่ะ ทั้งคู่ไปอยู่บนสวรรค์หลังจากอยู่กับเธอมาได้ 16-18 ปี ตอนที่เกิดเรื่องนั้น แม่ของฉันเสียใจมาก ดังนั้นฉันจึงไม่อยากให้เธอเจอกับการสูญเสียแบบเดิมอีก แต่พอเธอได้เห็นเรื่องราวของอึนบีและประกาศการรับเลี้ยง เธอก็บอกว่ามันเป็นพรหมลิขิตของเธอที่จะต้องช่วยอึนบีค่ะ” – ครอบครัวใหม่ของอึนบี

BaggyRespectfulAnemoneshrimp

เพื่อความสบายใจของทุกคน รายการก็แสดงให้เห็นว่าอึนบีเข้ากับบ้านใหม่ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

ThatSilkyHarlequinbug

ผู้ชมต่างอวยพรให้อึนบีมีชีวิตที่ยืนยาวและแข็งแรง เช่นเดียวกับคุณยายและครอบครัวใหม่เช่นกัน

“ฉันหวังว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณยาย, กับอึนบีและกับครอบครัวใหม่ที่รับเลี้ยงอึนบีนะ”

“ฉันหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นและคุณยายจะแข็งแรงพอเพื่อที่จะได้เจออึนบีอีกครั้ง...”

“หัวใจฉันจะสลายเลย ทำไมเราถึงต้องบอกลากับคนที่เรารักที่สุดด้วย? ฉันหยุดร้องไห้ไม่ได้จริงๆ”

“ฉันหวังว่าคุณยายจะไม่เจ็บปวดนานกับการบอกลานะ...”

“ขออธิษฐานให้คุณยายอาการดีขึ้นและขออธิษฐานให้ชีวิตใหม่ของอึนบีกับครอบครัวใหม่นะ”

ElegantSecondaryHartebeest

CourageousMellowHammerkop

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X