''เฟอร์กี้''คลอดลูกชาย ชื่อเท่''แอ็กเซิ่ล แจ็ก''
2013-08-31 19:40:19
Advertisement
คลิก!!!
 
วงการบันเทิงช่วงที่ผ่านมามีแต่เรื่องหย่าร้างก็จริง แต่วันนี้มีข่าวดีมาสร้างความกระชุ่มกระชวย เมื่อ สเตซี่ย์ เฟอร์กูสัน ''เฟอร์กี้'' นักร้องสาวดอกไม้ดอกเดียวแห่งวง The Black Eyed Peas ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอกับ จอช ดูฮาเมล พระเอกชื่อดัง เป็นเพศชาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเซดาร์ ไซไน ใน ลอสแอนเจลีส จากการเปิดเผยของ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์จอมจุ้นเรื่องเซเล็บ 
 
ข่าวการคลอดลูกของเฟอร์กี้ถูกนำเสนอเป็นระยะๆ ประหนึ่งทุกคนต่างลุ้นไปกับเธอด้วย เริ่มตั้งแต่นักร้องสาววัย 38 ปี เดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมกับดูฮาเมลช่วงเช้าของวันพฤหัสฯ เพื่อผ่าคลอดก่อนกำหนด โดย ''ทีเอ็มซี'' ระบุว่าดูฮาเมลชิลล์สุดๆ ไม่ตระหนกตกใจใดๆ เลย ทั้งที่กำลังจะเป็นคุณพ่อมือใหม่แทัๆ ''สิ่งที่เราได้ยินมาก็คือ จอชทำตัวสบ๊ายสบาย เขาคุยสัพเพเหระกับบรรดาสตาฟฟ์ ขณะที่เฟอร์กี้พร้อมคลอดลูกคนแรกของพวกเขา''
 
จากนั้นอีกไม่นานก็มีข่าวยืนยันตามมาว่า เฟอร์กี้คลอดแล้ว ได้ทารกเป็นเพศชาย ซึ่งพวกเขาตั้งชื่อว่า ''แอ็กเซิ่ล แจ็ก ดูฮาเมล'' น้ำหนัก 7.10 ปอนด์ หรือราวๆ 3.23 กิโลกรัม โดยในส่วนของชื่อ ''แอ็กเซิ่ล'' ดันไปเหมือนกับชื่อของ ''แอ็กเซิ่ล โรส'' นักร้องนำวง กันส์ แอนด์ โรสเซส (Guns''N Roses) เลยมีการคาดเดาว่าบางทีทั้งคู่อาจตั้งใจตั้งชื่อตามชื่อร็อกสตาร์คนดังจริงๆ ก็เป็นได้ หลังจากถูก ''คิมเย่'' คานเย่ เวสต์ กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน เอาชื่อ ''นอร์ท'' ไปตั้งก่อน      
 
ทั้งนี้มีการคาดหมายว่า เฟอร์กี้จะพักฟื้นหลังคลอดที่ห้องพักระดับวีไอพีของโรงพยาบาลแบบเดียวกับที่สาวคิมเคยนอนมาก่อน โดยมีค่าใช้จ่ายจิ๊บๆ ประมาณ 3,320 ดอลลาร์ (ราว 1 แสนบาท) นอกจากความหรูหรา สะดวกสบาย ยังมีตู้เย็นเสบียงเต็มตู้, อาหารเลิศรส 3 มื้อ, ห้องนอน 2 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง ตลอดจนการตกแต่งห้องที่สวยงาม แถมมีบริการเสริมสวย ทั้งทำผม ทำเล็บ (ทั้งมือ-เท้า) !!
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X