''เพอร์รี่'' ช้ำใจเตียงพัก หวิดคิดสั้น
2013-10-02 15:46:12
Advertisement
คลิก!!!
 
บางครั้งความรักที่สูญสิ้นก็อาจทำให้คนหน้ามืดตามัว ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใคร ดูได้จาก เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดอึ๋มชีวิตประสบความสำเร็จมากมาย แต่กลับยอมรับว่าเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วตอนที่แยกทางกับ รัสเซลล์ แบรนด์ อดีตสามีนักแสดงแนวคอมเมดี้แบบหม้อข้าวเพิ่งจะเริ่มดำ แต่เดชะบุญที่สามารถตั้งสติได้และไม่คิดสั้นจนทำเรื่องที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต!!
 
นับตั้งแต่ที่หย่าขาดกับแบรนด์แล้ว เพอร์รี่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน จนกระทั่งมาจบที่ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์มหาเสน่ห์ที่ท่าทางจะยอมทิ้งลายเจ้าชู้ไก่แจ้ยอมสยบต่อเธอคนเดียวได้ แต่กระนั้นใครจะรู้บ้างว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตแสนมืดมนหลังเตียงหักกับแบรนด์นั้น เธอเคยคิดสั้นจนเกือบที่จะทำการแยกกายกับวิญญาณออกจากกัน เพราะรับไม่ได้ที่ชีวิตคู่ล้มเหลวไม่เป็นท่า
 
ป็อปสตาร์วัย 28 ปีได้เปิดเผยเกี่ยวกับความหมายของเพลง ''By the Grace of God'' ที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ ''PRISM'' ที่บรรยายว่าเธอ ''นอนอยู่บนพื้นห้องน้ำ ต่อสู้กับความคิดที่จะฆ่าตัวตาย'' ซึ่งเคที่เสริมว่า ''มันเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่าช่วงเวลาตอนนั้นมันยากลำบากมากขนาดไหน ฉันถามตัวเองว่า-ฉันจะทนได้ไหม? ฉันควรจะมีชีวิตต่อไปหรือไม่?-เพลงทุกเพลงมาจากชีวิตจริงในช่วงเวลานั้นของฉัน ฉันสามารถเขียนอัตชีวประวัติได้เลย ฉันเขียนทุกอย่างเอาไว้ในเพลง ฉันบอกกับแฟนเพลงว่า ถ้าพวกเขาอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตจริงหลายๆ เรื่องของฉัน ก็ลองฟังเพลงดู'' 
 
การหย่าทำให้ชีวิตของเพอร์รี่ต้องเจอกับมรสุมครั้งใหญ่ หนึ่งในนั้นคือตอนเธอไปออกรายการของ บาร์บารา วอลเตอร์ส พิธีกรชื่อดังที่ออกมาผิดจากที่คาดการณ์ไว้ โดยเคที่กล่าวย้อนอดีตว่า ''ฉันไม่น่าให้สัมภาษณ์เลย เพราะฉันต้องขึ้นแสดงที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดนในคืนวันเดียวกัน และฉันรู้ว่าชีวิตแต่งงานของฉันกำลังจะจบแล้ว ตอนนั้นฉันทั้งเหนื่อยล้าแล้วก็เครียดมากๆ''
 
''ฉันบอกทุกคนล่วงหน้าว่าฉันจะไปสายหน่อย แต่บาร์บาราเธอตรงเวลาเสมอ พอฉันไปถึงฉันก็ขอโทษขอโพยทุกคน แต่เธอพูดกลับมาว่า-นี่คุณรู้ไหม ฉันเคยรอนานแบบนี้ครั้งเดียวเท่านั้น และคุณรู้ไหมว่าคนๆ นั้นคือใคร? จูดี้ การ์แลนด์ ไง (เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1969 และบาร์บาราเคยต้องรอเธอมาสัมภาษณ์นานกว่า 4 ชั่วโมง)-คุณรู้ใช่ไหมว่าสุดท้ายแล้วเธอเป็นยังไง?'' 
 
''ฉันก็แบบ-โอ้ นั่นไง ใช่เลย ฉันมันห่วยมาก!-ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งจริงๆ กับสิ่งที่ บาร์บารา วอลเตอร์ส พูดออกมา ฉันไม่สามารถบอกเธอขณะกำลังนั่งสัมภาษณ์กันได้เลยว่า -เฮ้ ชีวิตแต่งงานฉันกำลังจะพังนะ ขอเวลาฉันหน่อยเถอะ'' นักร้องสาวอวบกล่าว
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X