เจ้าสาวไม่กลัวฝน''บริตนี่ย์''กระสัน เตรียมจูงกิ๊กใหม่เข้าประตูวิวาห์
2013-09-13 16:41:06
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่เคยเข็ดรัก ใครจะบ่นจะว่าให้ใจเย็นๆ เรื่องชีวิตคู่ แต่ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์ขาแดนซ์ไม่สน เพราะตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่าเธอเตรียมที่จะจูงมือ เดวิด ลูคาโด้ แฟนหนุ่มคนธรรมดาสามัญเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงคริสต์มาสนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเป็นม่ายขันหมากแยกทางกับ เจสัน ทราวิค อดีตคู่หมั้นมาแท้ๆ!!
 
จะว่าไปแล้วบริตนี่ย์มีเวรมีกรรมเรื่องความรักจริงๆ เธอเคยแต่งงานกับ เจสัน อเล็กซานเดอร์ เพื่อนสมัยวัยรุ่นเมื่อปี 2004 ก่อนทุกอย่างจะเป็นโมฆะในอีก 55 ชั่วโมง จากนั้นก็แต่งงานอย่างเป็นทางการกับ เควิน เฟเดอไลน์ ก็ต้องรักแตกแยกทางทั้งๆ ที่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน พอหันไปคั่วกับทราวิคจนถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน มาคราวนี้อุตส่าห์ลงทุนคบกับหนุ่มบ้านๆ โดยหวังจะได้อยู่กินเป็นคู่ผัวตัวเมียจนถือไม้เท้ายอดทองตะบองยอดเพชรกันเลยทีเดียว
 
สำหรับรักครั้งนี้ดูเหมือนว่า ''สาวบริต'' จริงจังมากๆ (ก่อนหน้านี้เธอก็จริงจังแบบนี้แหละ) ไม่งั้นคงไม่มีรายงานออกมาว่า ลินน์ แม่บังเกิดเกล้าของเธอ หลุดปากว่าเตรียมร่อนการ์ดแต่งงานระหว่าง บริตนี่ย์ กับ ลูคาโด้ ในช่วงฤดูหนาวนี้ และอยากที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ก่อนที่เธอจะย้ายไปใช้ชีวิตในลาสเวกัส
 
แหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' แม็กกาซีนดังสายพันธุ์อังกฤษว่า ''บริตนี่ย์ กับเดวิดพาลินน์ แม่ของเธอออกไปทานอาหารกลางวันเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนของพวกเขา และบอกกับเธอว่าพวกเขาอยากที่จะทำพิธีแต่งงานตามประเพณีในโบสถ์ที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านของครอบครัวเธอในลุยเซียนา ช่วงคริสต์มาส จากนั้นพวกเขามีแผนที่จะไปฮันนีมูนที่ฮาวาย ก่อนที่เธอจะเริ่มต้นใช้ชีวิตในลาสเวกัส''
 
ลูคาโด้ วัย 27 ปี ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยด้านกฎหมาย เป็นคนที่ช่วยเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Toxic'' ให้ดียิ่งขึ้น และพวกเขาจะไปลงหลักปักฐานที่ลาสเวกัส ซึ่งจะเริ่มในช่วงปลายปีนี้ ''เธอมีความสุขที่สุด และสุขภาพดีกว่าช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เธออยากท้องอีกครั้ง และอยากได้ลูกสาว มันน่าผิดหวังมากๆ กับสิ่งที่เธอกำลังรอคอย แต่สุดท้ายเธอก็ได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว''
 
ป็อปสตาร์วัย 31 ปี ชวนลูคาโด้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของเธอเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขามั่นใจในความสัมพันธ์ของกันและกัน และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่พร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นแล้ว โดยแหล่งข่าวแฉว่า ''แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันแค่ 7 เดือนเท่านั้น เธอฝันว่าจะได้ใส่ชุดแต่งงานสีขาวพร้อมกับแมนดี้ หลานสาววัย 5 ขวบในฐานะเพื่อนเจ้าสาว'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X