''เจิ้งจงจี'' อดีตสามี ''อาซา'' โพสภาพลั๊ลลาครอบครัวใหม่
2013-05-09 13:26:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง "เจิ้งจงจี" นึกครึ้มอกครึ้มใจนำภาพศรีภรรยาสุดเลิฟ "อวี๋ซือหมิ่น" ออกมาโชว์ในบล็อกส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ "อวี๋ซือหมิ่น" สวมใส่รุ่นว่ายน้ำแบบทรูพีช โชว์แผ่นหลังอวบอัดขาวเนียน ท่ามกลางธรรมชาติแบบป่าดงพงไพร่ จากฝีมือการกดชัตเตอร์ของตากล้องระดับมืออาชีพของคุณสามี "เจิ้งจงจี" นั่นเอง ซึ่งใครๆ ก็ทราบดีว่า "เจิ้งจงจี" นอกจากจะมีฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงแล้ว ฝีมือทางด้านถ่ายภาพของเค้าก็ไม่เป็นสองรองใตรเหมือนกัน จนบรรดาแฟนคลับที่ตามฟอลโล่ตามพากันออกปากชมฝีมือการถ่ายภาพนี้อย่างไม่ขาดเลย แถมบางรายยังโพสข้อความแซวนางแบบกิตติศักดิ์นางนี้ว่า "นางไม้" อีกด้วย
 
อันที่จริงแล้ว "เจิ้งจงจี" นั้นคว่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิงฮ่องกงมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักเท่าที่ควร แต่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนในปี 2010 ที่  "เจิ้งจงจี" ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับอดีตภรรยาอย่าง "อาซา" ถึงการเปิดฉากรักที่ต้องหลบๆซ่อนๆมานานกว่า 4 ปีของเค้าและเธอ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษต่อบรรดาแฟนๆ ของทั้งสองคนที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังกับไอดอลในดวงใจของตนเอง นับเป็นอีกหนึ่งข่าวคราวที่สร้างความมึนตืบให้กับชาวฮ่องกงเป็นอย่างมากในช่วงนั้น ถือซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องแหลกตาประชาชนในช่วงนั้นด้วย เพราะที่ผ่านมาใม่เคยมีใครทราบถึงความสัมพันธ์อันลึกซ้ำในฐานะสามี – ภรรยาของทั้งสองเลย และมาทราบอีกทีก็เป็นการแถลงข่าวหย่าร้างซะแล้ว แถม “อาซา” นั้นยังมีแฟนคลับเป็นเด็ก ๆ จำนวนมาก และที่ผ่านมาเธอก็มีสร้างภาพลักษณ์เป็นเด็กสาวไร้เดียงสาสดใสน่ารัก แต่เพียงชั่วพริบตาเดียวกลายเป็นแม่หม้ายหย่าสามีซะแล้ว ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเข้าใจยากอยู่เหมือนกัน
 
 
 
และหลังจากนั้นไม่นาน  "เจิ้งจงจี" ก็มีข่าวคบหากับผู้ประกาศสาวคนหนึ่งของฮ่องกง เธอคนนั้นก็คือ "อวี๋ซือหมิ่น" คนนี้นี่เอง จนถึงขั้นจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์แบบเปิดเผยต่อสาราณะชน ถึงแม้จะเป็นการแต่งงานรอบสองแล้วก็ตาม จนทุกคนต่างพากันลงความเห็นว่า เหตุที่ทำรักแรกของ “เจิ้งจงจี” ต้องล่มลงไม่เป็นท่านั้นน่าจะมาจากมือที่สามอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเค้าและอดีตภรรยาอย่าง "อาซา" จะพยายามยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าไม่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่ประการใดเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไปกันไม่ได้จริง ๆ แต่การกระทำกับคำพูดมันขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง เพราะหลังจากแถลงข่าวไม่นานฝ่ายชายก็แต่งงานใหม่ซะแล้ว แล้วจะไห้เชื่อได้อย่างไร และหลังจากแต่งงานผู้ประกาศสาว "อวี๋ซือหมิ่น" ก็อำลาวงการผู้ประกาศมาเป็นแม่บ้านแม่เรือนเต็มตัว ต่อมาประมาณหนึ่งปี คือในวันที่ 12 กรกฎาคม 2011 เธอก็ได้ห้กำเนิดลูกสาวคนหนึ่งแก่  "เจิ้งจงจี" โดยตั้งชื่อให้หนูน้อยคนนี้ว่า "เอมมี่" ถือเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว
 
 
 
และนี่คงเป็นรูปแบบชีวิตที่ต่างคนต่างใฝ่หา "เจิ้งจงจี" คงใผ่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พ่อ-แม่-ลูก แต่อดีตภรรยาอย่าง "อาซา" คงจะไม่สามารถให้เค้าได้ เพราะเธอยังเด็ก ยังสนุกกับการทำงาน ยังมีภาระที่เธอต้องรับผิดชอบครอบครัวตัวเองอยู่ และนี่ก็น่าจะเป็นเหตุสำคัญที่ให้ทั้งสองต้องแยกย้ายกัน เพื่อตามหาฝันของตัวเอง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X