เจมส์ วาน ถูกเล็งให้กำกับ Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่ของดีซี
2015-04-11 19:26:57
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากสร้างฉากผาดโผนบนท้องถนน (และท้องฟ้า) อันน่าตื่นเต้นใน Furious 7 ผู้กำกับเจมส์ วาน อาจได้ทำแบบเดียวกับฉากบนน้ำและใต้น้ำในหนังซูเปอร์ฮีโร่จ้าวสมุทร Aquaman ครับ

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าวานเป็นตัวเก็งที่จะมากำกับ Aquaman ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซูเปอร์ฮีโร่ที่ครองโลกใต้สมุทร และหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง Justice League ครับ

ยังไม่มีการยื่นข้อตกลงให้วานในตอนนี้ แต่มีการพูดคุยเบื้องต้นกันไว้ก่อนแล้ว ซึ่งเขาเป็นคนที่ค่ายหนังเลือก

Aquaman ได้นักแสดงนำไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็คือเจสัน โมมัว จาก Conan the Barbarian ครับ โดยตัวละครจ้าวสมุทรของเขาจะไปปรากฏตัวใน Batman V Superman: Dawn of Justice ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ด้วย

วอร์เนอร์ฯ ให้วิล บีออล กับ เคิร์ท จอห์นสแตด เขียนบท Aquaman แยกกัน ซึ่งคงรอดูอีกทีว่าจะใช้บทของใคร หรืออาจเอามาผสมกัน

ขณะนี้ วานอยู่ระหว่างช่วงพัก และกำลังจะเตรียมงานเพื่อกำกับหนังสยองขวัญภาคต่อ The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist เป็นเรื่องต่อไป มีกำหนดเปิดกล้องฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ขณะที่ภาคต่อของ Furious 7 นั้น วานไม่มีสัญญาอยู่กับยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส จึงยังไม่รู้ว่าวานจะกลับไปกำกับหรือเปล่า หรือจะเลือกกำกับ Aquaman แทน ที่มีกำหนดฉาย 27 กรกฎาคม 2018 ครับ

 

aquaman jason momoa

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X