เจ.เค. โรว์ลิ่ง อาจกลับไปเขียนนิยายเรื่องราวโลกของ Harry Potter อีก แต่จะไม่ใช่ภาค 8
2015-04-11 19:26:08
Advertisement
คลิก!!!

น่าจะเป็นคำถามที่แฟนๆ ของ Harry Potter อยากรู้มาตลอด เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะกลับไปเขียนภาคต่อ Harry Potter หรือไม่ หลังจากเธอปิดฉากเรื่องราวเมื่อ 8 ปีก่อน เธอตอบคำถามคล้ายๆ กันนี้จากพิธีกรของรายการ Today ระหว่างที่เธอไปร่วมรายการ ซึ่งพิธีกรก็ถามว่า เธอเขียนนิยาย Harry Potter เล่มใหม่อยู่ใช่ไหม เธอถึงเก็บตัวเงียบในระยะนี้

ไม่ใช่” เธอตอบอย่างไม่ลังเลและเสริมว่า “แม้ว่าฉันจะตอบแบบนี้ แต่ฉันก็รู้ว่าจะมีคนเอาไปตัดต่อลงยูทูบแล้วทำให้ดูเหมือนว่าฉันให้ความหวัง แต่เกรงว่าฉันไม่ได้เขียนนิยาย Harry Potter ภาคใหม่อยู่

แต่โรว์ลิ่งก็ให้ความหวังจริงๆ “ฉันเคยพูดเสมอว่าฉันจะไม่พูดว่าไม่อย่างแน่นอน เพราะฉันไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมควรพูดแบบนั้น มันเป็นโลกของฉัน และฉันอาจย่างก้าวกลับเข้าไปอีก และฉันก็คล้ายๆ กลับเข้าไปอีกอยู่ในตอนนี้

สิ่งที่โรว์ลิ่งหมายถึงการกลับเข้าไปอีกในตอนนี้ก็คือการที่เธอกำลังเขียนบทหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them อยู่ ที่จะออกฉายพฤศจิกายนปีหน้า “ประตูบางนั้นเปิดรอฉันอยู่เสมอ แต่ถ้าเป็น Harry Potter 8 แบบว่าเป็นเรื่องราวภาคต่อของแฮรี่, รอน และ เฮอร์ไมโอนี่ ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรอก

Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นเรื่องราวของนิวตัน อาร์ทีมีส ไฟโด สคาแมนเดอร์ ผู้แต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ให้นักเรียนของฮอกวอร์ตได้อ่านกัน หนังจะมีฉากเป็นนิวยอร์กยุค 1920 และเกี่ยวข้องกับการผจญภัยของสคาแมนเดอร์หลังจากได้รับมอบหมายให้เขียนหนังสือเรื่องนี้ คาดว่าจะเปิดกล้องกันในปีนี้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X