เคิร์ท รัสเซล ร่วมแจม Fast & Furious 7 และ 8
2013-09-13 16:18:44
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @OffVinDiesel, instagram tyrese

          หนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองที่สุด Fast & Furious 7 ได้เพิ่มนักแสดงชุดใหม่เข้าไปอีกมากมาย เพื่อเพิ่มดีกรีความเข้มข้นเร้าใจให้กับภาคนี้ด้วย และล่าสุดชื่อของนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาก็คือ เคิร์ท รัสเซล นักแสดงรุ่นเก๋าที่มีผลงานสร้างชื่อออย่าง The Thing และ Stargate นั่นเอง
 
          ซึ่ง ข่าวนี้ได้รับการยืนยันผ่าน วิน ดีเซล นักแสดงนำของเรื่องด้วยตัวเอง โดย วิน ดีเซล กล่าวว่า เคิร์ท รัสเซล เป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคท์ในการเปิดตัวภาค 7 และแสดงต่อในภาค 8 ที่จะมีเรื่องสนุกเร้าใจรอให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน และจากคำพูดนี้เองที่เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าบทของ เคิร์ท รัสเซล คงน่าสนใจไม่น้อย แถมภาค 8 ที่จะตามมายังได้มีการวางโครงเรื่องเอาไว้แล้วด้วย
 
          ทั้งนี้ Fast & Furious 7 เป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ วาน (James Wan) โดยมีดารานำแสดงได้แก่ วิน ดีเซล (Vin Diesel), พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker), เจสัน สเตธัม (Jason Statham), รอนดา โรสซี (Ronda Rousey), จา พนม (Tony Jaa) , ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou) และ เคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell)
 
          โดยในภาคนี้ดอมจะต้องต่อสู้กับ เอียน ชอว์ ที่จะมาล้างแค้น ให้กับ โอเวน ชอว์ พี่ชายที่ถูกพวกดอมฆ่าตายเมื่อภาคที่แล้ว ซึ่งดูจากความสำเร็จในภาคก่อน ๆ เช่น Fast & Furious 6 ภาคล่าสุดที่กวาดรายได้ถึง 238 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 7.7 พันล้านบาท) เชื่อว่าภาคต่อไปคงประสบความสำเร็จไม่แพ้กันได้ง่าย ๆ แน่นอน เพราะยังไงซะ ภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคมปีหน้าเรื่องนี้ ก็มีแฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารออยู่แล้ว
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X