เครื่องบินเล็กไถลออกรันเวย์-พุ่งชนโรงเก็บเครื่องบินในสหรัฐฯ ตายยกลำ
2013-10-01 23:24:50
Advertisement
คลิก!!!

 


          เครื่องบินเล็กไถลออกรันเวย์-พุ่งชนโรงเก็บเครื่องบินในสหรัฐฯ ทำให้อาคารพังถล่ม ไฟลุกท่วมทั้งลำ เจ้าหน้าที่ เผยไม่มีผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

          วันที่ 30 กันยายน 2556 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินเล็กในเมืองซานตา โมนิก้า รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ไถลออกนอกรันเวย์ พุ่งเข้าชนโรงเก็บเครื่องบิน ทำให้อาคารพังถล่มลงมาและเกิดไฟไหม้ลุกท่วมเครื่องบินทั้งลำ โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ไม่มีผู้รอดชีวิตจากเหตุดังกล่าว 

          สำหรับเครื่องบินดังกล่าว เป็นเครื่องบินเล็กแบบ 2 เครื่องยนต์ มุ่งหน้ามาจากรัฐไอดาโอ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ ก่อนที่จะเกิดเหตุไถลอออกนอกรันเวย์ เมื่อเวลา 18.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลาประมาณ 08.20 น. (30 กันยายน 2556) ตามเวลาในประเทศไทย 

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุและยืนยันได้ว่ามีผู้โดยสารในเครื่องบินเดินทางมาด้วยกี่คน อย่างไรก็ตาม เครื่องบินดังกล่าวเป็นของบริษัทผลิตอากาศยานเซสน่า ซึ่งเปิดเผยว่า เครื่องบินลำนี้สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ประมาณ 5-9 คน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X