ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) พูดถึงตัวละครลึกลับของเขาในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ “My Lovely Liar”
2023-07-13 19:52:10
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “My Lovely Liar” ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งตัวละครของ ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมก่อนเตรียมลงจอ!

My Lovely Liar ซีรีส์แนวโรแมนติกลึกลับ เล่าเรื่องของหญิงสาวที่สามารถได้ยินคำโกหก และโปรดิวเซอร์เพลงหนุ่มอัจฉริยะที่ปิดบังตัวตนของเขาเอาไว้

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) รับบทเป็น ม๊กซอลฮี หญิงสาวที่พลังพิเศษในการรับรู้คำโกหก จนทำให้เธอกลายเป็นคนไม่เชื่อใจคนอื่น เธอได้เจอกับ คิมโดฮา (รับบทโดย ฮวังมินฮยอน) เพื่อนบ้านหนุ่มที่มีเรื่องราวปิดบังเอาไว้ เขาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จในเกาหลี แต่ต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้เนื่องจากมีเรื่องที่มีสามารถเปิดเผยได้ หลังจากใช้ชีวิตโดยตัดขาดจากโลกภายนอก คิมโดฮาพบกับเหตุผลที่ทำให้เขายิ้มได้อีกครั้งเมื่อเขาได้เจอกับเพื่อนบ้านที่ไม่เหมือนใครอย่าง ม๊กซอลฮี
 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของคิมโดฮาในวัยมัธยม เขาเหมือนกับเด็กนักเรียนทั่วไป ขณะที่กำลังยืนอ่านหนังสืออยู่ในห้องเรียน

 



อย่างไรก็ตามตอนที่ม๊กซอลฮีได้มาเจอเขา คิมโดฮาได้กลายเป็นคนปิดตัว เขาสร้างกำแพงจนคนรอบตัวเข้าไม่ถึง ภาพของเขาเป็นภาพที่เขากำลังนั่งอยู่ที่เปียโน เขากำลังมองไปที่ไหนซักแห่ง และใบหน้าของเขาถูกปิดบังเอาไว้ด้วยแมสก์ เขาจริงจังในการปิดบังตัวตนของเขาเอาไว้

ที่เดียวที่เขาสามารถผ่อนคลายได้คือบ้านของเขา ตอนที่เขาได้อยู่คนเดียวและไม่ต้องสนใจสายตาของคนอื่น แต่บรรยากาศที่ชวนเหงาที่ออกมาจากตัวเขาทำให้รู้สึกได้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ชอบชีวิตที่ต้องอยู่คนเดียวของตัวเอง

 

ฮวังมินฮยอนได้เล่าถึงเหตุผลที่เขาเลือกร่วมงานในเรื่องนี้ว่า

“ผมอยากจะลองแสดงในซีรีส์แนวโรแมนติกของคนในปัจจุบัน และเป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้เจอกับ My Lovely Liar เพราะผมจำผลงานของผู้กำกับนัมซองอูเรื่องก่อนๆได้และรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ผมเลยอยากจะร่วมงานกับเขาไม่ว่าอย่างไรก็ตาม”

“ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก ผมรู้สึกสนใจเรื่องราวเบื้องหลังที่ไม่เหมือนใครของแต่ละตัวละคร”

 

เขาพูดต่อ 

“ผมสนุกที่ได้เห็นพวกเขากังวลกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในแต่ละเหตุการณ์ และร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหา ค่อยๆผ่านขั้นตอนการเยียวยาจิตใจ” 


ฮวังมินฮยอนได้อธิบายตัวละครของเขาว่า

“คิมโดฮาเป็นตัวละครที่มีความลับมากมาย และเพราะเขาปิดตัวเองและใช้ชีวิตโดยตัดขาดจากโลกภายนอกมาเป็นเวลานาน ทำให้เขาต้องใช้ชีวิต 2 แบบอย่างไม่ได้ตั้งใจ เขาเป็นคนลึกลับและพยายามไม่ให้คนเข้ามาใกล้เขา เพราะว่าเขามีความลับของตัวเองที่ซ่อนเอาไว้”
 

“หลังจากได้เจอกับม๊กซอลฮี คนเดียวที่เชื่อใจเขา เขาได้กลับมายังโลกอีกครั้ง และค่อยๆเปลี่ยนแปลง เขาเป็นคนซุ่มซ่ามนิดหน่อย และมีบางครั้งที่ทำตัวไม่ถูกเวลาเจอกับคนอื่น และเขามีวิธีแสดงออกแบบคาดไม่ถึง ซึ่งผมคิดว่าจะทำให้ผู้ชมหัวเราะได้”
 

“My Lovely Liar” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X