ฮงซอกชอล (Hong Suk Chun) เล่าถึงการต้องปิดร้านในอิแทวอนเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีเนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า
2020-03-17 09:44:28
Advertisement
คลิก!!!

ฮงซอกชอล (Hong Suk Chun) ปิดร้านอาหารของเขาเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม พิธีกรรายการทีวีคนดังได้โพสต์รูปภาพร้านอาหารที่ว่างเปล่าของเขาลงในอินสตาแกรมและเขียนถึงการหยุดพักของร้าน

เขาเขียนไว้ว่า “ร้าน My Chelsea ของผมเปิดในอิแทวอนมาเป็นเวลา 12 ปีแล้วและมันเป็นร้านที่ผมเปิดมาโดยไม่เคยปิดเลยแม้แต่วันเดียว ร้านปิดชั่วคราวตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วเนื่องจากไวรัส COVID-19 ผมน้ำตาจะไหลเลย ค่าเช่าที่รายเดือนอย่างเดียวก็ 9.35 ล้านวอนแล้ว (ประมาณ 243,000 บาท) ผมจะใช้เวลานี้เพื่อพักผ่อนและมันทำให้ผมคิดอะไรออก ถ้ามีใครที่อยากใช้พื้นที่นี้ มีใครที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นไฟแรง และทำสิ่งดีๆ ได้ กรุณาติดต่อผมมา ผมคิดว่าเราอาจจะสนุกด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, ตลาดนัด, การถ่าย Youtube หรือผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเกี่ยวกับเทศบาล (หัวเราะ) ก็ตาม มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมวางแผนจะแบ่งปันในโลกออนไลน์”

เขาบอกต่อว่า “ผมจะเป็นคนจ่ายค่าเช่า กรุณาติดต่อผมมาถ้าคุณออกร้านอยู่ในพื้นที่หลักของอิแทวอนในโซลและมีของที่คุณอยากแนะนำให้ลูกค้า คุณสามารถติดต่อผมได้ผ่านข้อความส่วนตัว เมื่อเศรษฐกิจแย่แบบนี้ ผมคิดว่าคำตอบก็คือการรวบรวมไอเดียและความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือกันและกัน มาเริ่มต้นใหม่กันเถอะ ผมจะไม่นั่งอยู่เฉยๆ และถูกทำลายโดยไวรัส COVID-19 มาลองรวบรวมความเข้มแข็งกัน ขอให้เมืองแดกูและจังหวัดคยองซังทางเหนือโชคดีนะ ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีความเข้มแข็ง ทุกคนที่ทำงานเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของไวรัส สู้ๆ นะ เข้มแข็งไว้ เกาหลีใต้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X