ซงจุงกิ (Song Joong Ki) บริจาคเงินเพื่อช่วยต้านการระบาดของไวรัส Covid-19
2020-02-27 18:50:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงแม้ว่าตอนนนนี้ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในต่างประเทศ แต่เขาก็ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2,600,000 บาท) เพื่อใช้ในการรักษาและป้องกันไวรัสโคโรน่า ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ เขาบริจาคเป็นการส่วนตัวโดยไม่ได้แจ้งให้ต้นสังกัดและผู้จัดการส่วนตัวทราบ

History D&C ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้ให้ข้อมูลกับ OSEN เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ว่า

“เราได้ยินเรื่องเขาบริจาคเงินผ่านสื่อเช่นกัน บริษัทงงมากตอนได้รับโทรศัพท์จากนักข่าวมาถามว่าเรื่องนี้คือเรื่องจริงไหม”

ขณะนี้ซงจุงกิ อยู่ที่ประเทศโคลัมเบีย เพื่อถ่ายทำซีรีส์ Bogota หลังจากได้ข่าวการระบาดของไวรัส Covid-19 ในเกาหลี ทำให้เขารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่ากังวลและได้บริจาคเป็นการส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือ

ตัวแทนจากต้นสังกัดยังบอกอีกว่า

“ซงจุงกิบอกเราว่า เขาบริจาคเงียบๆหลังจากได้ข่าวสถานการณ์ในเกาหลี เวลาในเกาหลีกับโคลัมเบียห่างกันมาก เขาเลยไม่มีโอกาสบอกบริษัทก่อนจะบริจาค เราเพิ่งมารู้ก็ตอนมีโทรศัพท์จากนักข่าวโทรมาไม่หยุดหย่อนในช่วงเช้าของวันนี้”

ซงจุงกิได้เซ็นสัญญากับบริษัท History D&C หลังจากออกจากบริษัทเก่า Blossom Entertainment บริษัทนี้อยู่ภายใต้การดูแลของซีอีโอ ฮวังกียอง ซึ่งซงจุงกิได้พบเขาเป็นครั้งแรกที่บริษัท SidusHQ ตอนที่ซงจุงกิยังเป็นน้องใหม่ของวงการ

สำหรับปี 2020 นี้ ซงจุงกิจะมีภาพยนตร์ 2 เรื่องให้ได้ติดตาม เรื่องแรกคือ Lightning Ship ภาพยนตร์แนวฟิคชั่นไซไฟ และเรื่องที่ 2 คือ Bogota เล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้อพยพชาวโคลัมเบียเมื่อช่วงปี 1990

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X