ฮยอนบิน โพสต์ข้อความ 4 ภาษาถึงแฟนๆ เพื่อแสดงความกังวลและห่วงใยเกี่ยวกับการระบาดของไวรัส Covid-19
2020-02-22 13:35:53
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของคนทั่วโลก หลังไวรัส Covid-19 ระบาดหนัก

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ฮยอนบินได้แสดงความรู้สึกผ่าน SNS อย่างเป็นทางการของต้นสังกัด โดยเขากล่าวว่า

“คุณอาจจะกำลังใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความกังวลกับการระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 ซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลกและทั่วทั้งเอเชียไม่ว่าจะเป็นจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี ดังนั้นผมจึงอยากจะถามถึงสุขภาพของทุกคน อย่างน้อยก็โดยการเขียนความรู้สึกกังวลของผมแบบนี้ครับ”

เขาเสริม “ขณะที่เราสนับสนุนและให้กำลังใจกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ผมหวังว่าวิกฤตไวรัสโคโรน่าจะผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมขอขอบคุณผู้ที่ทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อต่อสู้กับไวรัส ผมจะคอยเชียร์ทุกคนจนกระทั่งเรื่องนี้จบลงครับ นอกจากนี้ผมขอให้คนที่ติดเชื้อสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและหายเป็นปกตินะครับ”

ฮยอนบินยังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีนเพื่อโชว์ความจริงใจของเขากับแฟนๆชาวต่างชาติอีกด้วย เขาปลอบโยนแฟนๆด้วยข้อความที่บอกว่า “อีกครั้ง ผมหวังว่าทุกคนที่อ่านข้อความนี้จะอยู่ในที่ที่ปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดีห่างไกลจากไวรัสนะครับ และผมก็จะอธิษฐานให้เหตุการณ์ในครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ 21.02.2020 ฮยอนบิน”

อนึ่ง "Crash Landing On You" ผลงานล่าสุดของฮยอนบินเพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ว่าเขาก็มีกำหนดการที่จะถ่ายทำผลงานชิ้นใหม่เรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง "Bargaining" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกลักพาตัวในตะวันออกกลาง

ขณะเดียวกันสถานการณ์การระบาดของไวรัสในเกาหลีทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อผู้ติดเชื่อคนที่ 31 ได้แพร่เชื้อจนทำให้มียอดผู้ติดเชื่อเพิ่มขึ้นเกินกว่า 200คนแล้วในตอนนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X