อื้อฉาว! รมต.หญิงญี่ปุ่นจูบผู้ชายกลางถนน ใช้รัฐสภาเป็น "รังรัก"
2015-03-10 12:38:27
Advertisement
คลิก!!!

       รัฐมนตรีหญิงของญี่ปุ่นเผชิญเหตุอื้อฉาว โดยถูกพบว่าเธอจูบกับสส.หนุ่มที่มีครอบครัวแล้วในที่สาธารณะ ซ้ำยังอาจใช้รัฐสภาเป็น “รังรัก” อีกด้วย
       
       นางยูโกะ นาคากาวะ รัฐมนตรีช่วยว่าการด้านการเกษตรของญี่ปุ่น ถูกนิตยสารฉบับหนึ่งถ่ายภาพขณะที่เธอกำลังจูบกับนายฮิโรฟูมิ คาโดะ สส.พรรค LDP ซึ่งมีครอบครัวแล้ว โดยเหตุเกิดขึ้นที่ย่านเริงรมย์โรบปองกิ ใจกลางกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
       
       หลังจากภาพถ่ายอื้อฉาวถูกเผยแพร่ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นางนาคากาวะได้แถลงแสดงความเสียใจ โดยระบุว่า เธอมึนเมาจากงานเลี้ยงทำให้ประพฤติตนไม่เหมาะสม หลังจากนั้นนางนาคากาวะก็ได้ยื่นขอลาป่วยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยไม่ได้เปิดเผยว่าเธอมีปัญหาสุขภาพอะไร
       
       ทางด้าน สส.ฮิโรฟูมิ คาโดะ ที่มีภรรยาและลูก 3 คนอยู่แล้ว ก็ได้แถลงแสดงความเสียใจเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นเพราะฤทธิ์สุรา ทำให้ขาดความระมัดระวังจนนำไปสู่การเข้าใจผิดได้
       
       อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของนางยูโกะ นาคากาวะ รัฐมนตรีหญิงวัย 56 ปี กับนายฮิโรฟูมิ คาโดะ สส.วัย49 ปีกลับถูกสื่อมวลชนญี่ปุ่นขุดคุ้ยมากยิ่งขึ้น โดยพบว่าทั้งคู่อาจใช้ห้องประชุมรัฐสภาเป็น “รังรัก”
       
       เจ้าหน้าที่รัฐสภารายหนึ่ง อ้างว่า รัฐมนตรีหญิงและสส.หนุ่มใหญ่มักใช้ห้องประชุมรัฐสภาโดยไม่ได้ขออนุญาตล่วงหน้า และทั้งสองคนได้เก็บตัวอยู่ในห้องนานกว่าหนึ่งชั่วโมง พฤติกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นมากกว่า 20 ครั้งตั้งแต่นางนาคากาวะรับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีช่วยด้านการเกษตร
       
       สื่อมวลชนญี่ปุ่นได้ทำหนังสือถามถึงกระทรวงเกษตร เพื่อขอความชัดเจนว่ารัฐมนตรีหญิงและสส.หนุ่ม ได้ใช้ห้องประชุมเป็นการส่วนตัวโดยไม่ได้ขอนุญาตจริงหรือไม่? แต่ทางกระทรวงเกษตรปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล
       
       กระทรวงเกษตรของญี่ปุ่นเผชิญเหตุอื้อฉาวไม่หยุดหย่อน ก่อนหน้านี้นายโคยะ นิชิคาวะ รัฐมนตรีการเกษตร ป่าไม้และประมง เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง หลังคณะกรรมาธิการของรัฐสภาพบว่าเขารับเงินบริจาคที่ผิดกฎหมาย

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X