อึนจอง (Eun Jung) เผย มันไม่ง่ายเลยที่จะเรียกความนิยมของ T-ARA ในสมัยก่อนกลับคืนมา
2015-05-14 12:52:12
Advertisement
คลิก!!!

อึนจอง (Eun Jung) เผย มันไม่ง่ายเลยที่จะเรียกความนิยมของ T-ARA

ในสมัยก่อนกลับคืนมา

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA ที่คัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวในนาม ELSIE แสดงความเสียดายที่มีต่อวง T-ARA โดยเธอเปิดเผยว่า การเรียกความนิยมของ T-ARA ในอดีตให้กลับคืนมานั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อึนจองที่วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว 'I'm Good' ได้ให้สัมภาษณ์กับ TV Report และเปิดเผยขั้นตอนการเตรียมอัลบั้มกับความมุ่งมาดปรารถนาในการทำกิจกรรม โดยอึนจองแสดงให้เห็นความรักที่มีต่อวง T-ARA พร้อมกับการประเดิมการเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรก ซึ่งเธอก็ไม่อาจปกปิดความรู้สึกเศร้าใจในเวลาเดียวกันได้ด้วย

โดยอึนจองกล่าวว่า "ฉันอยากจะทำให้ความนิยมของ T-ARA ในอดีตกลับคืนมา แต่ก็รู้ดีค่ะว่าคงไม่สามารถกลับไปเป็นแบบนั้นได้ ถึงจะรู้สึกเสียใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ มันเป็นความจริงที่ไม่มีใครปรารถนาค่ะ"

อึนจองที่ผ่านช่วงเวลาที่ลำบาก ตัดสินใจดึงความกล้าออกมาและทำกิจกรรมร่วมกับวง T-ARA พร้อมกับกิจกรรมการแสดงและออกรายการวาไรตี้ โดยอึนจองที่ได้ประเดิมการเป็นนักร้องเดี่ยวเปิดเผยว่า "แต่พอได้ลองพยายามอย่างตั้งใจดูแล้ว ทำให้ฉันคิดว่าสักวันหนึ่งทุกคนอาจจะหันกลับมามองพวกเราด้วยความเอ็นดูค่ะ แต่ก่อนอื่น ฉันคิดว่าพวกเราจะต้องทำให้ทุกคนหันกลับมามองพวกเราในแง่ดีก่อน ซึ่งเริ่มจากการที่ฉันจะแสดงให้เห็นทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีก่อน หลังจากนั้นก็จะเป็นการได้รับคำชื่นชมค่ะ"

อนึ่ง อึนจองกำลังทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล 'I'm Good' ในชื่อ ELSIE อยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X