อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่คิดว่าน่าจะเป็นสัญญาณรักล่มของซงจุงกิ และซงฮเยคโย
2019-07-03 19:53:57
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของผู้จัดการของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ทำให้หลายคนคิดว่าความรักของพวกเขาระหองระแหงหรือเปล่า?

ผู้จัดการของซงจุงกิเพิ่งแต่งงานไปเมื่อเดือนเมษายนของปีนี้ ใครที่ทำงานร่วมกับซงจุงกิก็ต้องรู้จักผู้จัดการของเขาด้วย หลายคนค่อนข้างสนิทกับผู้จัดการคนนี้เลยล่ะ เรื่องนี้เลยทำให้หลายคนตกใจที่ไม่เห็นซงฮเยคโยหรือตัวแทนจากต้นสังกัดของเธอมาแสดงความยินดีกับเขาในงานแต่งงาน

ซงฮเยคโยอาจจะมีงานยุ่งจึงไม่ได้มาร่วมงาน เรื่องนี้พอเข้าใจได้ แต่การที่เธอไม่ได้ส่งตัวแทนคนอื่นมาร่วมยินดีด้วยเลยนี่ซิน่าแปลกใจ

หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้ข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่มีปัญหากระจายไปมากยิ่งขึ้น และในรายการ Access Showbiz Tonight ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน นักข่าวบันเทิงได้เปิดเผยว่า ซงจุงกิดูลำบากใจเมื่อคนรู้จักถามเรื่องที่ซงฮเยคโยไม่ได้มาร่วมงานแต่งงานในครั้งนั้น

“ฉันได้ยินมาจากคนรู้จักของซงจุงกิ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระหองระแหงและเป็นหนักขึ้นมาประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ตอนที่คนรู้จักถามเขาว่าทำไมซงฮเยคโยถึงไม่มาร่วมงานแต่งงาน ซงจุงกิดูลำบากใจจนไม่มีใครกล้าถามคำถามเขาเพิ่มอีก ตอนนั้นพวกเขาได้แต่หวังว่าซงจุงกิและซงฮเยคโยจะปรับความเข้าใจกันได้โดยเร็ว” – นักข่าวบันเทิง

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X