อิมจีฮยอน (Lim Ji Yeon) เล่าว่า อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) รู้สึกคิดผิดที่เคยเต้นในรายการ 'You Quiz on the Block'
2023-08-06 09:32:27
Advertisement
คลิก!!!

อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

ในรายการเธอได้พูดถึง อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) แฟนหนุ่มของเธอด้วย

 


เมื่อถามว่าเธอคิดอย่างไรกับการมาออกรายการนี้ อิมจียอนบอกว่าเธออยากมาออกรายการนี้มาก แต่จองซองอิล (Jung Sung Il) และ อีโดฮยอน นักแสดงที่เธอร่วมงานด้วยในเรื่อง 'The Glory' ได้มาออกก่อนเธอ เธอจึงได้แต่อดทนรอโอกาสของตัวเอง
 

ยูแจซอกแสดงความยินดีกับ อิมจียอน จากความสำเร็จของเธอในเรื่อง 'The Glory' และ 'Lies Hidden in My Garden'

ระหว่างรายการ ยูแจซอกถามถึงนิสัยของเธอตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น อิมจียอนยอมรับว่าเธอชอบตกเป็นที่สนใจ เธอบอกว่าอยากเป็นจุดสนใจและมักจะขึ้นแสดงในงานโรงเรียนอยู่เสมอ ยูแจซอกถามอิมจียอนว่าเธออยากเต้นเพลงแนวไหน ทำให้อิมจียอนรู้ตัวว่าถ้าเธอตอบไป เธอจะต้องโดนเต้นในรายการแน่ๆ เธอจึงลังเลนิดหน่อย

 

อย่างไรก็ตามเธอตัดสินใจโชว์เต้นนิดหน่อย ก่อนจะพูดถึงอีโดฮยอน เธอเล่าว่าเขารู้สึกเสียใจที่เต้นในรายการ 'You Quiz' ก่อนหน้านี้ พร้อมเต้นท่าเต้นเลียนแบบแฟนหนุ่มของตัวเอง

 

ชาวเน็ตรู้สึกตกหลุมรักพลังบวกของอิมจีฮยอน และชื่นชอบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เปิดตัวและพูดถึงกันอย่างเปิดเผย สำหรับอิมจียอนและอีโดฮยอนนั้นเริ่มคบหาดูใจกันหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Glory 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X