อายาเนะ (Ayane) แสดงความไม่พอใจ เมื่อชาวเน็ตวิจารณ์การเลี้ยงดูลูกของเธอ
2024-10-01 19:35:32
Advertisement
คลิก!!!

อายาเนะ (Ayane) ภรรยาชาวญี่ปุ่นของ อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) แสดงความไม่พอใจเมื่อถูกชาวเน็ตวิจารณ์การเลี้ยงลูกของเธอ

เมื่อวันที่ 30 กันยายน อายาเนะ แสดงความไม่พอใจผ่านโพสทางโซเชียลมีเดีย หลังจากถูกวิจารณ์เรื่องเลี้ยงลูก 

เธอบอกว่า

“ฉันไม่คิดว่าจะมาพูดเรื่องนี้ แต่ฉันอยู่เงียบไม่ได้แล้ว”

 

เธออธิบายถึงเรื่องที่มีคอมเม้นท์มาบอกว่าเธอทำเรื่องเสี่ยงอันตรายต่อลูกของเธอตอนที่ถ่ายทำวิดีโอช่วงทำอาหารในคลิปทาง YouTube 

 

วิดีโอนี้ถูกโพสเมื่อสัปดาห์ก่อน ในวิดีโอเป็นภาพขณะที่อายาเนะและอีจีฮุนกำลังทำอาหาร โดยอุ้มลูกอยู่ด้วย

 

 

อายาเนะบอกว่า

“คนบอกว่าถึงแม้เด็กจะงอแงหรือร้องไห้ ก็ไม่ควรเอาเข้าใกล้เตาอบร้อนๆ และถึงมีจีฮุนจะอุ้มเธอคล่องแล้ว แต่ก็ไม่ควรอุ้มเธอด้วยแขนข้างเดียว ไม่ควรทำเลย เราเข้าใจเรื่องนี้ และตระหนักว่าต้องระวังให้มากขึ้น” 


อายาเนะบอกว่าลูกของเธออยู่ในครัวประมาณ 10 นาที และเพราะว่าลูกไม่ชอบถูกอุ้มท่านอน เลยต้องอุ้มเป็นท่านั่งแทน ตอนที่ถ่ายทำ ลูกอายุ 2 เดือน และเธอกับสามีคิดว่าคอและร่างกายของลูกเริ่มแข็งแรง อายาเนะบอกว่าเธอยังอุ้มลูกโดยช่วยประคองคอเอาไว้ และเอาเข้ามาใกล้เตาหลังจากเช็คแล้วว่าไม่มีน้ำมันกระเด็น 

 

อายาเนะบอกว่าคอมเม้นท์หยาบคายทำให้เธอเสียใจ

“มีคอมเม้นท์หลายคอมเม้นท์มากที่บอกว่าเราไม่เหมาะจะเป็นพ่อแม่คน หรือด่าว่าเรา คอมเม้นท์พวกนี้พูดเกินไป ที่บอกว่าเราไม่สนใจลูกของเรา ซึ่งมันทำให้เราเจ็บปวด พ่อแม่ทุกคนรู้ว่าเรารักลูกเรามากกว่าชีวิตของเรา ก่อนที่จีฮุนจะเป็นดารา เขาเป็นพ่อมาก่อน คิดว่าเขาจะให้ความสำคัญกับคอนเท้นท์มากกว่าลูกเหรอ?”

อายาเนะพูดต่อ

“รูฮี (ลูกสาวของเธอ) เติบโตอย่างแข็งแรงและเป็นที่รักของสมาชิกในครอบครัว ทุกอย่างคือสิ่งที่พ่อแม่เลือก และเรามีส่วนรับผิดชอบทั้งหมด เรายังไม่ค่อยมีประสบการณ์ และยังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ได้โปรดเข้าใจว่าเรารักรูฮีจริงๆ และจำไว้ว่าวิดีโอไม่ได้เสนอภาพและเหตุการณ์ทั้งหมด”

 

เมื่อวันที่ 27 กันยายน อายาเนะ และ อีจีฮุน ได้โพสวิดีโอชื่อว่า

‘ปฏิกิริยาของพ่อแม่สามีเมื่อลองอาหารญี่ปุ่นในเทศกาลชูซอกเป็นครั้งแรก’ ทางช่อง YouTube HIMJIALIFE 

 

ในวิดีโอ อายาเนะ และ อีจีฮุน เตรียมอาหารชูซอกสไตล์ญี่ปุ่น และรูฮีตื่นขึ้นมา อีจีฮุนได้ไปอุ้มลูกเข้ามาในครัว ทำให้เกิดการวิจารณ์ เพราะอายาเนะกำลังทอดผักอยู่ตอนที่อีจีฮุนอุ้มลูกสาวอายุ 2 เดือนเข้ามา และเขายังอุ้มเธอด้วยแขนเดียว รวมถึงไม่ได้ประคองคอของลูกเอาไว้ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของเด็ก

 


 

ชาวเน็ตแสดงความกังวล เช่น

“ก่อนจะครบ 100 วัน คอของเด็กต้องได้รับการประคองเวลาอุ้มตลอด”

“อันตรายนะเอาเด็กเขามาในครัวตอนที่มีน้ำมันร้อนๆ”


อีจีฮุนได้ออกมาบอกว่าพวกเขาจะระมัดระวังให้มากขึ้น

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X