นักแสดงเรื่อง “Rookie Historian Goo Hae Ryung” แชร์ความคิดหลังจากซีรีส์จบลง
2019-09-27 18:45:32
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงของซีรีส์ “Rookie Historian Goo Hae Ryung” จากช่อง MBC ได้แบ่งปันความคิดของตนเองหลังจากซีรีส์เรื่องนี้เดินทางมาถึงบทสรุป!

“Rookie Historian Goo Hae Ryung” เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่างนักประวัติศาสตร์พระราชวังผู้มุ่งมั่นนามว่ากูแฮรยอง (รับบทโดยชินเซคยอง) ผู้ซึ่งใฝ่ฝันถึงสังคมแห่งความเท่าเทียม กับเจ้าชายขี้เหงานามว่าอีริม (ชาอึนอู) ผู้ซึ่งแอบเป็นนักเขียนนวนิยายโรแมนติกชื่อดังอย่างลับๆ ซีรีส์ดังกล่าวได้ออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์ไปเมื่อวันที่ 26 กันยายน ปิดฉากอย่างประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ชมถล่มทลายที่เพิ่มขึ้นจากตอนก่อนหน้า

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) กล่าวว่า “รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านไปไม่กี่วันเลยจากตอนที่ผมนึกภาพตัวละครอีริมตามเรื่องย่อและบทที่ได้รับมาไปด้วยความตื่นเต้นและประหม่า แต่ก็มาถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้วครับ” เขาพูดต่อว่า “ผมอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวของอีริมให้ออกมาดีเพราะตัวตัวละครนี้มีความหมายต่อผมและพิเศษต่อผมครับ ผมรู้สึกเสียดายเป็นการส่วนตัวเลย แต่ผมก็ทำงานอย่างหนัก ในขณะที่หวังว่าผู้ชมจะเข้าใจและรักตัวละครอีริม ผมคิดว่าความทรงจำที่มีความสุขและอบอุ่นที่ผมได้รับจากการพบกับอีริมจะคงอยู่ในหัวใจผมเป็นเวลานานเลยครับ”

ชาอึนอูเสริมว่า “ผมรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้กำกับ, นักเขียนบท, สต๊าฟต่างๆ และนักแสดงทุกท่านที่ผมได้แบ่งปันความทรงจำที่มีความสุขร่วมกันในขณะที่ผมร้องไห้, หัวเราะ แล้วก็เหงื่อออกไปด้วยกันท่ามกลางวันในฤดูร้อนที่อากาศร้อนครับ” เขากล่าวปิดท้ายว่า “‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ฝากหลายสิ่งหลายอย่างไว้ให้ผม ผมได้รับพลังงานที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าและความมั่นใจที่จะเข้มแข็งขึ้นเพราะหลายๆ สิ่งที่ผมได้เห็น, ได้ยิน, ได้รู้สึก และได้เรียนรู้ในขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ครับ ผมจะพยายามให้ดัที่สุดที่จะแสดงให้คุณเห็นถึงการเจริญเติบโตและการพัฒนาของผม เหมือนกับอีริม ผู้ที่ขาดหลายๆ สิ่งในทุกๆ ด้าน สามารถเติบโตขึ้นได้จากการค้นพบและเข้าใจในตัวตนที่แท้จริงของเขา ผมขอให้คุณตั้งตารอดูการเติบโตของผมครับ” ในท้ายที่สุด ชาอึนอูยังกล่าวขอบคุณต่อเหล่าผู้ชมและอโรฮ่า แฟนคลับของแอสโตรอีกด้วย เขาได้แบ่งปันรูปภาพจากเบื้องหลังการถ่ายทำของซีรีส์ลงในอินสตาแกรมอีกด้วย

ด้านชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้กล่าวว่า “มันแตกต่างจากซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องอื่นที่ฉันเคยแสดงมาค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้ให้ผู้ชมได้จินตนาการถึงหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยราชวงศ์โชซอน ผู้ซึ่งทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ ฉันคาดหวังว่ามันแตกต่างกับซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องอื่นป็นอย่างมากค่ะ ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อลบภาพจำที่ฉันมีต่อหญิงสาวในช่วงเวลานั้นออกไปค่ะ ฉันคิดด้วยว่า ‘แค่ทำมันแบบสบายใจ’ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่ฉันคิดเลยค่ะ”

นักแสดงสาวยังกล่าวอีกว่า “ฉันไม่ได้คาดหวังสูงต่อยอดผู้ชมค่ะ ฉันชอบความตั้งใจและสีสันที่  ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ มีมาตั้งแต่เริ่มค่ะ และฉันคิดว่า ‘มันคงดีนะถ้าเราทำต่อไปได้โดยไม่เสียอะไร’ ในความคิดแบบนั้น ฉันพึงพอใจมากค่ะ ฉันยังสามารถตระหนักได้อีกว่าฉันมีความสุขอย่างแน่นอนตอนที่แสดงในซีรีส์ที่ฉันได้แบ่งปันคุณค่าส่วนตัวของฉันค่ะ เป็นเพราะอาชีพของฉันต้องอยู่ต่อหน้าสาธารณชน ฉันจึงไม่สามารถพูดได้ว่า การประสบความสำเร็จในการมีตัวตนนั้นไม่สำคัญค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันยินดีที่จะแสดงในผลงานแบบนี้ต่อไปในอนาคตค่ะ”

ในอินสตาแกมของเธอ ชินเซคยองกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่รักกูแฮรยองค่ะ นอกไปจากนี้ ทีม ‘กูแฮรยอง’ ของเราผู้ที่ฉันทำงานด้วยมาเป็นเวลานานและมีความสุขไปด้วยกัน! ฉันจะคิดถึงคุณค่ะ! ฉันรักคุณ”

พาร์คกีอุง (Park Ki Woong) โพสต์อินสตาแกรมและพูดถึงบทสรุปของซีรีส์ด้วยเช่นกัน นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ จบลงแล้ว! ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุดต่อทุกคนที่แสดงความรักต่อซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเหล่าสต๊าฟและนักแสดงทุกคนครับ!”

อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) กล่าวผ่านต้นสังกัดของเขาว่า “ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนต่อ ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ครับ ผมดีใจมากที่ได้มาทำงานร่วมกับผลงานที่ยิ่งใหญ่กับผู้กำกับ, ผู้เขียนบท, เหล่าสต๊าฟ และเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ” เขาปิดท้ายว่า “‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ เป็นซีรีส์ที่ช่วยให้ผมได้เติบโต ผมจะตอบแทนทุกสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ผ่านซีรีส์เรื่องนี้ด้วยการแสดงที่พัฒนาขึ้นครับ”

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X