อั้ม พัชราภา ยันเลิก แอมป์ พิธาน ไม่ใช่เพราะหมา - มือที่สาม
2013-10-01 21:51:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa, yui_papa

          อั้ม เลิก แอมป์ โต้สาเหตุเพราะสุนัข - มือที่สาม บอกแอมป์เป็นคนดีจริง ๆ

          หลังจากที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ประกาศเลิกรากับ แอมป์ พิธาน แฟนหนุ่มที่คบหากันมาเกือบ 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ อั้มเคยออกมาบอกว่า ตนเองไม่ขอบอกสาเหตุเรื่องการเลิกรา แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายไม่ดี แต่ตนเองผิดเพราะยุ่งกับเรื่องสุนัขมากเกินไป เพราะเพิ่งเสียสุนัขที่อยู่ด้วยกันมา 16 ปี และตัวอื่นก็ป่วยในช่วงเวลาเดียวกัน จนทำให้เกิดกระแสว่า อั้มรักหมามากกว่าแฟน และหมาคือสาเหตุของการเลิกรามากกว่าเรื่องอื่น จนทำให้อั้มเอง ต้องออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมว่า ตนและแอมป์ไม่ได้เลิกกันเพราะสุนัขแต่อย่างใด

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 มีรายงานว่า  อั้ม ภัชราภา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า ''ฝากด้วยนะคะ ถ้าใครว่าพี่แอมป์เรื่องน้องหมา บอกไปได้เลยนะคะว่าไม่จริง พี่แอมป์ช่วยเหลือเรื่องเงินให้กับที่ต่าง ๆ หรือคนต่าง ๆ ที่มาขอความช่วยเหลือ พี่แอมป์ช่วยมาตลอดจริง ๆ ค่ะ และไม่ได้มีเรื่องผู้หญิง พี่แอมป์เป็นคนดีจริง ๆ ค่ะ แต่พี่อาจจะมีอารมณ์หมกมุ่นเรื่องน้องหมามากเกินไป บางทีพี่ร้องไห้วันละ 10 กว่ารอบ เขาคงงงน่ะค่ะ ขอบคุณที่เชียร์มาตลอดนะคะ พี่อั้มดีใจนะคะที่มี IG นี้และพี่แอมป์ก็คงดีใจด้วยเช่นกัน''

          ส่วน ยุ้ย เพื่อนสนิทของอั้ม ได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมเช่นกันว่า ''ถึงคนรักพี่อั้มพี่แอมป์นะคะ พี่เห็นข่าวตอนนี้หลายคนเข้าใจผิดพี่แอมป์กันไปใหญ่ พี่ยืนยันว่าพี่แอมป์เป็นคนดีมาก จะบอกว่าดีที่สุดที่พี่รู้จักมาก็คงไม่เกินไป พี่แอมป์มีน้ำใจให้กับทุกคน อย่างที่พี่อั้มบอกว่าเรื่องหมาหรือเรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็น ไม่มีเลยจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่รักพี่แอมป์นะคะ''

          รู้สาเหตุอย่างนี้แล้ว คนรักอั้มคงเบาใจไปได้เนอะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X