อย่าเล่นกับแม่! หนุ่มแคนาดาอึ้ง ถูกเรียกเก็บ “ค่าเลี้ยงดู” เป็นล้าน
2016-03-03 16:40:17
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ภาพใบแจ้งหนี้ ซึ่งหนุ่มวัยรุ่นชาวแคนาดาระบุว่า ถูกแม่บังเกิดเกล้าเรียกเก็บค่าเลี้ยงดู พร้อมค่าปรับ รวมเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท

นายเรดดิเตอร์ ชาลิโป นักศึกษาหนุ่มวัย 23 ปีจากรัฐออนตาริโอ ประเทศแคนาดา เผยแพร่ภาพสำเนาใบแจ้งหนี้ที่แม่แท้ๆ ของเขาเรียกเก็บผ่านทางออนไลน์ จากการให้พักอาศัยอยู่ในบ้าน พร้อมค่าปรับที่แสดงพฤติกรรมไม่ดี ตลอดระยะเวลา 13 เดือน เป็นเงินรวม 39,254.17 เหรียญแคนาดา หรือประมาณ 1.05 ล้านบาท

โดยค่าใช้จ่ายดังกล่าวมาจากค่าใช้จ่ายภายในบ้าน รวมทั้งค่ารักษาทำความสะอาดบ้าน บริการดูดฝุ่น ค่าอาหารและอื่นๆ ที่เขานำออกไปจากห้องครัว ซึ่งทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยทางมารดาของนักศึกษาหนุ่มออกมาระบุว่า เธอเพียงแต่ต้องการสั่งสอนให้เขารู้สึกสำนึกว่า เขาเกิดมาโชคดีแค่ไหน ฉะนั้นควรทำตัวให้ดีหน่อย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าฝ่ายลูกชายตัวแสบจะได้บทเรียนแล้ว จึงโพสต์ข้อความว่า “นี่คือเทคนิคการเลี้ยงดูที่มีประสิทธิภาพมาก มันทำให้ผมรู้สึกตระหนักถึงสิ่งที่มีอยู่ ผมจึงตั้งใจว่าจะพยายามทำชีวิตให้ประสบความสำเร็จ เพื่อที่จะสามารถกลับมาดูแลครอบครัวและตอบแทนแม่ได้ ไม่ว่าแม่จะตั้งความหวังกับตัวผมไว้หรือไม่ก็ตาม”

 

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/277203

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X