อดีตคนรัก คิม จองอึน ถูกประหารชีวิต ข้อหาเผยแพร่สื่ออนาจาร
2013-08-30 17:17:23
Advertisement
คลิก!!!

 

    ฮยอนซองวอล อดีตคนรัก คิม จอง อึน ถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า ข้อหาเผยแพร่สื่ออนาจาร ลือมีสาเหตุจากความหึงหวงของภรรยา คิม จอง อึน

            เมื่อ วันที่ 29 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือคนปัจจุบัน สั่งประหารชีวิตนักโทษครั้งใหญ่ โดยหนึ่งในนั้นมี ฮยอน ซอง วอล นักร้องสาวชื่อดังของเกาหลีเหนือ ผู้เคยคบหากับผู้นำคิมมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อนด้วย ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าการประหารชีวิตครั้งนี้ อาจเป็นความต้องการของ รี ซอล จู ภรรยาของคิมที่เคยอยู่วงเดียวกันกับนักร้องคนดังกล่าว

            รายงานระบุว่า ฮยอน ซอง วอล และ มุน คยอง จิน หัวหน้าวงดนตรีอึนฮาซู รวมถึงลูกวงอีกรวมกว่า 10 คน ถูกจับเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ในข้อหาละเมิดกฎหมายห้ามการเผยแพร่สื่ออนาจาร โดยมีการ กล่าวหาว่าพวกเขาถ่ายภาพขณะกำลังมีเซ็กส์แล้วนำออกขายไปไกลถึงประเทศจีน จึงถูกสั่งประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าในวันที่ 20 สิงหาคม แต่แม้จะมีข่าวออกมาว่าพวกเขาถูกประหารชีวิตด้วยข้อหาดังกล่าว ก็ยังมีผู้เชี่ยวชาญออกมาเปิดเผยว่า การประหารชีวิตเพียงเพราะข้อหานี้ในเกาหลีเหนือนั้น เป็นการลงโทษที่ผิดวิสัยมาก เพราะโดยปกติแล้ว คดีแบบนี้จะเงียบหายไปเฉย ๆ ดังนั้น จึงไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาจะถูกประหารชีวิตด้วยข้อหานี้ มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นความต้องการของรี ซอล จู ภรรยาของคิมมากกว่า เพราะเธอเคยอยู่ร่วมวงเดียวกัน แต่ไม่อาจรู้ได้ว่าประหารชีวิตเพราะอะไร

            อย่าง ไรก็ดี มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า การประหารชีวิตนักโทษกลุ่มนี้ โดยเฉพาะฮยอน ซอง วอล แฟนเก่าของผู้นำคิม อาจมีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เพราะก่อนหน้านี้ แม้ผู้นำคิมจะเลิกรากับฮยอน ซอง วอล มานานแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่ยังแอบติดต่อกันอยู่ กระทั่งผู้นำคิมแต่งงานกับรี ซอล จู และเปิดตัวสู่สาธารณชนเมื่อปี 2012

             นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ญาติของผู้ถูกประหารยังถูกบังคับให้ดูการยิงเป้า ก่อนจะถูกส่งไปใช้แรงงานในชนบทเพื่อเป็นการลงโทษอีกด้วย


            ทั้ง นี้ สำหรับ ฮยอน ซอง วอล เคยคบหากับนายคิมจองอึน แต่ถูกกีดกันโดยนายคิม จอง อิล อดีตประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป และเธอไปแต่งงานกับนายทหารคนหนึ่ง ส่วนคิมจองอึนก็แต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน รี ซอล จู ซึ่งเคยเป็นนักร้องวงดนตรีประจำชาติของเกาหลีเหนือเช่นเดียวกับฮยอน ซอง วอล

 



 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X