''หมีเซียะ'' สวยอมตะ! ตะลึง 57 แล้วยังดูสาว
2013-08-18 13:37:00
Advertisement
คลิก!!!
 
ด้วยอากาศที่สุดแสนร้อนในตอนนี้โดยเฉพาะบนเกาะฮ่องกง ทำให้บรรดา ศิลปินดารานักแสดงนักร้องสาวๆชาวเอเชีย ต่างพากันหาวิธีคลายร้อนกันไปต่างๆนานา แต่ดูท่าแล้ววิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนี้ไม่พ้นการไปพักผ่อนหย่อนใจกันตามริมชายหาด หรือตามสระว่ายน้ำต่างๆ เพราะไม่เพียงจะได้รับสายลมเย็นและความชุ่มฉ่ำจากสายน้ำแล้วนั้น ยังได้อวดรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดว่ายน้ำทั้งแบบน้อยชิ้นบางเยอะชิ้นบางตามความมั่นใจของแต่ละนางว่ากันไป นอกจากนี้พวกเธอยังใจกว้างแบ่งปันความสุขให้แฟนๆ ด้วยการพากันโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำของตัวเองลงตามสื่อโซเชียลต่างๆอีกด้วย
 
และสาวที่สวมใส่ชุดว่ายน้ำที่ได้รับความสนอกสนใจเป็นพิเศษที่สุดสำหรับซัมเมอร์ในปีนี้ ก็คือเธอคนนี้ "หมีเซียะ" ใช่แล้ว !!! ได้ยินไม่ผิดหรอกเป็นเธอคนนี้จริงๆ และเธอก็ไม่ได้ไปถ่ายแบบหวืวหวาวาบหวิวขึ้นปกนิตยสารดังฉบับใดทั้งสิ้น เพียงแต่อดีตดาราสาวคนดังเจียนเวลาจากการถ่ายทำงานละครกับทางทีวีบีฮ่องกง แล้วไปคลายร้อนด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง และนึกสนุกตามกระแสปัจจุบันด้วยการถ่ายภาพตนเองโพสต์ลงสื่อโซเชียลเพื่ออัพข้อมูลส่วนตัวก็เท่านั้นเอง เมื่อมีแฟน ๆ แวะเวียนเข้าไปชม ก็อดเม้นท์ในความสวยเป็นอมตะของ "หมีเซี๊ยะ" ไม่ได้จริง ๆ
 
 
 
อดีตนางเอกสาวคนดัง "หมีเซี๊ยะ" ที่ในปัจจุบันอายุ 57 ปีแล้วที่อีกไม่ 2-3 ปีก็จะต้องทำแซยิดกับเค้าแล้ว แต่ยังดูสาวและสวยอย่างไม่มีใครก็ปฏิเสธเลยจริง "หมีเซี๊ยะ" เป็นดาราสาวที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในเอเชียจนสามารถกล่าวได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ "หมีเซี๊ยะ" โดยเฉพาะในช่วงที่กระแสสื่อบันเทิงฮ่องกงกำลังเฟื่องฟูอย่างสุดขีดเมื่อประมาณ 20 -30 ปีก่อน แต่ในปัจจุบัน "หมีเซี๊ยะ" ก็ยังคงมีผลงานต่างๆออกมาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะผลงานละครกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "ทีวีบี ฮ่องกง" ที่เธอเลื่อนระดับขึ้นไปแสดงเป็นแม่เป็นป้าแล้วตามความอาวุโสนั่นเอง 
 
"หมีเซี๊ยะ" มีบั้นปลายชีวิตที่ออกแนวชิวเว่อร์ เธอไม่ได้โหกงานหนักอย่างเมื่อตอนที่กำลังรุ่ง ซึ่งสังเกตดูได้จากข้อความที่เธอโพสต์ไว้ว่า "กิน ดื่ม เที่ยว มีความสุข คือรางวัลที่ได้รับหลังความวุ่นวายยุ่งเหยิง" และหลายคนต่างลงความเห็นกันว่า นี่เองหรือเปล่า ??? ที่เป็นเคล็ดลับความเป็นสาวอมตะ หรือ สาวสองพันปีของ "หมีเซี๊ยะ" หลังจากที่เธอต้องผ่านเรื่องราวเหน็ดเหนื่อยมามากมายในช่วงวัยสาว แต่ปัจจุบันเธอชิวและปล่อยวางทุกอย่าง มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน สบายทั้งกายและใจ ทุกอย่างก็เลยดูดีไปหมดกระมัง ใครจะเอาเคล็ดลับของสาวสองพันปี "หมีเซี๊ยะ" ไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันจ้า
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X