หนุ่มฮอต ''หวงเสี่ยวหมิง'' บ่นระงมอยากมีเมีย
2013-05-30 15:29:02
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ทำตัวเด็กกับของเล่นเด็กขณะเป็นกรรมการตัดสินรายการแข่งขันร้องเพลงที่เฉิงตู
 
 
พระเอกเบอร์หนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ หวงเสี่ยวหมิง รับหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ ''China''s Dream Voice'' รอบคัดเลือก ที่เมืองเฉิงตู ในวันนั้นมีผู้แข่งขันนามว่า ''ชิงเทียน'' ซึ่งเป็นนักร้องในผับแห่งหนึ่งที่เมืองลี่เจียง มลฑลยูนนาน 
 
หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาครวญลูกคอร้องเพลงที่ให้ความรู้สึกวังเวงและเคว้งคว้างจนจับใจ แม้กระทั่งกรรมการอย่างพระเอกหนุ่ม หวงเสี่ยวหมิง ต้องเขียนระบายความในใจลงในบล็อกส่วนตัวของเขาหลังจากได้ฟังเพลงของเค้าว่า ''เสียงเพลงที่คุณร้องสะท้านเข้าไปจนถึงก้นบึงจิตใจ ทำให้อยากแต่งงานขึ้นมาทันที''
 
 
ส่วนในบล็อกของแฟนสาว แองเจล่า เบบี้ ก็เหมือนจะรับมุกต่อเพราะมีรูปที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ชุดแต่งงานให้กับร้าน Wedding Studio มาโพสต์ลงในช่วงเวลาเดียวกัน เลยทำให้คนคิดกันว่า เป็นสัญญาณถึงข่าวดีที่ทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์กันเร็วๆ นี้หรือเปล่าน้า???
 
และในขณะอยู่ห้องส่ง หวงเสี่ยวหมิงเห็นเด็กน้อยเป็นไม่ได้ ต้องเข้าไปขออุ้มขอกอดอย่างไม่วางมือ ดูท่าทางเจ้าตัวคงจะอยากมีเป็นของตัวเองบ้าง งานนี้แฟนๆ ก็คงต้องเตรียมใจแสดงความยินดีกันเสียแล้ว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X