หนุ่มผู้ดีเศร้า''ไซย์เฟรด''เซย์โนอยู่อังกฤษ
2013-08-31 19:38:36
Advertisement
คลิก!!!
 
หนุ่มอังกฤษคนไหนที่คิดจะรักหรือตามจีบ อแมนด้า ไซย์เฟรด นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์คงต้องหาทางทำใจ เพราะงานนี้เธอออกตัวว่าเป็นสาวประเภทรักบ้านเกิด ฉะนั้นหากคิดจะปลูกต้นรักก็ต้องยอมทำใจอยู่กับเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากแม่เจ้าประคุนประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนไม่ต้องการย้ายไปอยู่ที่เมืองผู้ดีแน่นอน แม้เคยมีช่วงเวลาที่ดีสมัยอยู่ที่ลอนดอนกับแฟนเก่าก็ตาม!
 
นักแสดงสาววัย 27 ปี ซึ่งเป็นชาวเพนซิลเวเนีย เคยปลูกต้นรักกับ โดมินิค คูเปอร์ ดาราชาวอังกฤษ โดยทั้งสองคนพบกันตอนที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง ''Mamma Mia!'' ทำให้ช่วงนั้นเธอต้องใช้ชีวิต และเวลาอยู่ในกรุงลอนดอนค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันชัดเจนว่าบ้านที่แท้จริงของเธออยู่ที่สหรัฐฯ ส่วนอังกฤษก็แค่สนุกเวลาแวะไปเที่ยวเท่านั้น
 
ไซย์เฟรด ซึ่งเพิ่งรับบทสุดสยิวเป็น ลินดา เลิฟเลซ นางเอกหนังโป๊ในอดีต ในภาพยนตร์ชีวิตเรื่อง ''Lovelace'' กล่าวว่า ''ฉันเคยอยู่ในลอนดอนมาก่อน แต่ฉันไม่อยากใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอีกครั้ง แน่นอนมันสนุกดีเวลาที่แวะไปเยือน แต่ฉันอยากอยู่ทางตะวันออกเฉียงหนือในประเทศของฉันมากกว่า''
 
นางเอกมากความสามารถกำลังฮอตสุดๆ เพราะเธอเป็นที่โจษจันอย่างมากหลังตัดสินใจรับบท ลินดา เลิฟเลซ นางเอกหนังโป๊ในอดีต ในภาพยนตร์ชีวิตเรื่อง Lovelace และแน่นอนว่า เรื่องความรักของเธอย่อมเป็นที่สนใจของหลายๆ คน ส่งผลให้โดนจับจ้องเป็นพิเศษ และสุดท้ายก็โดนแฉจนได้ว่าเธอกำลังเดตกับ จัสติน ลอง อดีตแฟนของ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ นางเอกหุ่นไส้อั่ว ที่ตอนนี้แต่งงานมีลูกมีผัวไปแล้ว
       
รักเก่าจบไปแล้ว ตอนนี้มีรายงานว่า ไซย์เฟรดพบรักใหม่กับ จัสติน ลอง ดาราหนุ่มมาดทะเล้น โดยแหล่งข่าวเผยกับอัส วีกลี่นิตยสารดังเมืองมะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''จัสตินเป็นคนที่อยากให้เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัวที่สุด ฉะนั้นมันก็เลยไม่สามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาคบหากันจริงๆ จังๆ แค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือพวกเขารู้จักกันมาพอสมควรแล้ว พวกเขาเริ่มออกไปเที่ยวกันบ่อยขึ้นในระยะหลังๆ มันก็คล้ายๆ กับการเดตนั่นแหละ พวกเขาต่างงานเยอะทั้งคู่ แต่กลับเห็นพวกเขาได้ในทุกๆ ที่''
  
แม้ยังไม่มีรายงานว่าทั้งสองคนกำลังปลูกต้นรักกัน แต่ก็มีการเปิดเผยว่าพบไซย์เฟรดกับลองสนิทกันเป็นพิเศษที่งานปฐมฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ Lovelace ของฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ''จัสตินมาคนเดียวโดดๆ และอยู่ใกล้ชิดกับอแมนด้าตลอดทั้งคืน'' ด้านแหล่งข่าวอีกรายระบุว่า ''พวกเขาไม่ได้โชว์สวีตหวาน หรืออะไรในทำนองนั้น แต่พวกเขาไม่ยอมแยกห่างกันเลยในช่วงระหว่างที่อยู่ในงาน แม้แต่ตอนที่เธอคุยกับคนอื่นๆ''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X