สุดสยอง!!สาวชุดเกาะอกตายเปลือยคารร.กลางเมือง โหดแทงอกพรุน ลากศพหมกห้องน้ำ
2015-04-14 19:14:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.ต.บวร สมบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ และแพทย์เวร จาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ รวมทั้งหน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์

 

 ที่เกิดเหตุโรงแรมดังกล่าวชั้นที่ 4 ห้องหมายเลข 415 เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายศพถูกหมกอยู่ในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว สภาพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายและขวา อย่างละ 3 แผล ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น บริเวณห้องพบคราบเลือดบริเวณที่พื้นข้างเตียงลักษณะคล้ายรอยลากศพ และเจ้าหน้าที่ยังพบเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ในห้องน้ำเป็นชุดเกาะอกสีดำแดง ถูกซ่อนไว้บริเวณอ่างล้างหน้า เจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานในห้องและในตัวผู้ตายแต่อย่างใด ว่าผู้ตายเป็นใคร โดยคาดว่าอายุผู้ตายอยู่ระหว่าง 20-25 ปี  

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ผอมสูง ใส่เสื้อลายสกอตสีน้ำเงิน กางเกงขายาว หลังก่อเหตุได้ออกจากโรงแรมโดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ออกจากโรงแรมไปในช่วงเวลาประมาณ 09.45 น. วันที่ 13 เม.ย.

 

 พนักงานของโรงแรมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายกับผู้ตายได้เข้ามาขอเช่าพักที่โรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลาประมาณ 05.35 น. วันที่ 13 เม.ย. โดยคนร้าย บอกว่า มีห้องว่างไหม ซึ่งทางพนักงานก็บอกไปว่าว่าง คนร้ายก็ได้ขอเช่าห้องและไม่ได้ออกจากห้องมาอีก กระทั่งต่อมาหลังเที่ยงของวันที่ 14 เม.ย. ทางแม่บ้านได้ใช้กุญแจเปิดประตูเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาดห้องตามระเบียบ ก็พบมีรอยเลือดเต็มพื้นห้อง จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

 

 พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีนี้สันนิษฐานว่า คนร้ายนั้นประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้ตาย โดยคาดว่าน่าจะหลอกผู้ตายมาจากร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เพื่อมาร่วมหลับนอน หลังจากเสร็จภารกิจแล้ว จึงหวังเอาทรัพย์สินจากผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอม คนร้ายจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว โดยพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายหายไป รวมทั้งบัตรประจำตัวเอกสารต่างๆ ด้วย ตนได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวตรวจสอบร้านคาราโอเกะในเชียงใหม่ ว่ามีพนักงานเสิร์ฟ หรือพนักงานต้อนรับของร้านคาราโอเกะแห่งไหนบ้าง ที่พนักงานหายตัวไปไม่มาทำงาน เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีกันต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X