สื่อไต้หวันเผยภาพถ่ายของ ซงจุงกิ ในวันเดียวกันกับที่ยื่นขอหย่า กับซงฮเยคโย
2019-07-08 15:51:34
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Victory ซึ่งถูกอัพโหลดผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวจากคนๆหนึ่ง กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

สื่อไต้หวัน Sing Tao Daily เผยภาพที่ยังไม่มีใครได้เห็นมาก่อน เป็นภาพของ ซงจุงกิ กับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆอย่าง คิมแตริ (Kim Tae Ri) จินซันกยู (Jin Sun Gyu) และอีกหลายๆคน ซงจุงกิ ในวันนั้นมีสีหน้าที่มีรอยยิ้ม พร้อมชู 2 นิ้ว ร่วมกันกับนักแสดงในภาพยนตร์ Victory

สื่อไต้หวันบรรยายถึงซงจุงกิว่า

"ซงจุงกิไม่ได้มีอาการเคร่งเครียดอย่างที่เป็นข่าว"

สื่อดังกล่าว ไม่ได้ระบุว่า ที่มาของภาพนี้ได้มาอย่างไร แต่เชื่อว่า น่าจะเป็นภาพส่วนตัวในโซเชียลมีเดียของทีมงาน หรือบัญชีส่วนตัวของคนๆหนึ่ง ซึ่งโพสไว้เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ด้าน Newsen สื่อเกาหลี ยืนยันว่า ภาพนี้ไม่ใช่ภาพที่ระลึกในการถ่ายทำภาพยนตร์ Victory ครั้งแรก ตามที่สื่อไต้หวันเขียนข่าว นั่นเป็นข้อมูลที่ผิดพลาด และภาพนี้ไม่ได้ถ่ายในวันที่ 5 กรกฏาคม แต่เป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่เขายื่นเรื่องขอหย่ากับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่ศาลครอบครัวโซล

โดยในวันนั้นทางสื่อ newsen มีข้อมูลว่า ซงจุงกิ คิมแตริ และจินซันกยู ไปดูละครเพลงเรื่อง Hot Summer ด้วยกัน และภาพถ่ายนี้ ถ่ายหลังจากดูละครเสร็จแล้ว


ที่มา http://www.newsen.com

แปล http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X