สื่อเกาหลีเผย วง WINNER ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันไปแล้ว!!
2015-10-19 14:04:12
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผย วง WINNER ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันไปแล้ว!!

 

วันที่ 19 ตุลาคม สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวออกมาว่า วงบอยแบนด์ WINNER ได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเขาสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดกันไปที่เมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่จะประกอบไปด้วย 2 เพลงไตเติ้ลอย่างเพลง “Baby Baby Baby” และ “Sentimental”

วง WINNER เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเขากันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามคำบอกเล่าของซีอีโอยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) แห่ง YG Entertainment ผ่านทางอินสตาแกรมของเขา พร้อมกับข้อความว่า “คุณจะต้องประหลาดใจกับวง Winner ในเดือนพฤศจิกายนนี้” จนสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เพลงเกี่ยวกับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดของพวกเขาเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ วง WINNER ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนด้วยกัน อาทิ คังซึงยุน (Kang Seung Yoon), ซงมินโฮ (Song Min Ho), คิมจินอู (Kim Jin Woo), อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) และนัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) โดยพวกเขาได้เดบิวต์ผลงานเพลงอัลบั้มชุด “2014 S/S” ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็มุ่งเน้นไปที่การแสดงในต่างประเทศและกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนในวง จึงทำให้พวกเขานั้นยังไม่ค่อยที่จะมีโอกาสไปพบกับแฟนๆ ชาวเกาหลีมากซักเท่าไหร่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

พวกเขาปรากฎตัวให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกในรายการ “Who is Next: WIN” ในฐานะของทีม Team A ซึ่งเป็นทีมที่ชนะการประกวด และได้เริ่มต้นเดบิวต์ในฐานะของวงที่มีชื่อว่า WINNER

ก่อนที่จะทำการเข้าร่วมการแข่งขันนี้ คังซึงยุนและอีซึงฮุนได้เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันของรายการ Mnet “Superstar K” และ “K-pop Star” กันมาก่อนแล้ว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X